พลิกแฟ้มชีวิต 5 สาวคนดังสุดแกร่ง ดราม่ายิ่งกว่าละคร!

พลิกแฟ้มชีวิต 5 สาวคนดังสุดแกร่ง ดราม่ายิ่งกว่าละคร!

พลิกแฟ้มชีวิต 5 สาวคนดังสุดแกร่ง ดราม่ายิ่งกว่าละคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความทุกข์ของคนเรามียิบย่อยมากมายหลายแบบ แต่สิ่งที่เป็นทุกข์หนักหนาสาหัสในชีวิตคนๆนึงก็คงมีไม่กี่เรื่อง อย่างปัญหาครอบครัว ปากท้อง ความใฝ่ฝัน และความรัก ดาราคนบันเทิงก็เป็นคนธรรมดาเช่นเดียวกับเรา มีทุกข์ มีเศร้า และหลายคนก็เผชิญกับมรสุมชีวิตและความยากลำบากอย่างที่เราคาดไม่ถึง กว่าพวกเธอจะผ่านมาได้จนถึงวันนี้ มีความดราม่ามากกว่าในละครหรือนิยายด้วยซ้ำไป...

หญิง รฐา
ชีวิตในอดีตของนักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ "หญิง รฐา" ไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้ พ่อแม่แยกทาง ที่บ้านมีหนี้สินท่วมตัว ต้องอาศัยอยู่ในบ้านเช่าผุพังหลังคารั่ว กว่าแม่จะขายส้มตำได้เงินมาแต่ละบาทช่างยากเย็น แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้วันนี้เธอค่อยๆ ปลดหนี้สินให้แม่มีชีวิตที่สุขสบายได้แล้ว

อ่าน : ขอบคุณหนี้สินความลำบากที่ทำให้วันนี้มี "รฐา โพธิ์งาม"

ต้อม รัชนีกร
อดีตนางเอก "ต้อม รัชนีกร" หลายคนไม่รู้ว่าเธอต้องผ่านความผิดหวังกับการใช้ชีวิตคู่มาแล้วถึงสองครั้ง ครั้งแรกสร้างความอึดอัดที่ทำให้เธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจนเกิดความคิดฆ่าตัวตาย ครั้งที่สองไปใช้ชีวิตคู่ต่างประเทศ แต่คำว่ารักที่มากเกินไปทำให้อึดอัดจนต้องหาทางหนีกลับเมืองไทย โชคดีที่ในวันนี้เธอได้พบคู่ชีวิตที่ทำให้ชีวิตเธอสมบูรณ์แล้ว

อ่าน : ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร "ต้อม รัชนีกร" รักล้มเหลว! ป่วยซึมเศร้า! คิดฆ่าตัวตาย!

ปูเป้ อรหทัย
มีปมในใจมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อแม่เป็นคนไทยแต่หน้าตาตัวเองออกไปทางฝรั่ง จนเมื่อ 38 ปีผ่านไป "ปูเป้ อรหทัย" จึงได้รู้ความจริงว่า แม่แท้ๆ ยกเธอให้กับพ่อแม่บุญธรรม เพราะฐานะยากจน ส่วนพ่อเป็นทหารออสเตรเลียที่กลับประเทศไปโดยที่ไม่รู้ว่าแม่ตั้งท้องเธออยู่ แม้ตัวเธอเองยังอดคิดไม่ได้ว่า ชีวิตตัวเองดราม่ายิ่งกว่าละครเสียอีก

อ่าน : 38 ปีกว่าจะรู้ใครคือแม่ "ปูเป้ อรหทัย" สะท้อนชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

เจนนิเฟอร์ คิ้ม
ย้อนกลับไปบนเส้นทางชีวิตนักร้องของ "เจนิเฟอร์ คิ้ม" กว่าจะมาเป็นนักร้องดีว่าแถวหน้าของประเทศ เริ่มมาจากการเป็นนักร้องกลางคืนที่เริ่มต้นจากค่าตัวเพียง 150 บาท และต่อสู้กับคำดูถูกดูแคลนสารพัด ถูกไล่ออกบ่อยๆ เพราะหน้าตาไม่สวยเท่าคนอื่น ถือหนังสือโน้ตเพลงเดินตากฝนร้องไห้ก็เคยมาแล้ว นี่มันนางเอกในละครชัดๆ

อ่าน : เปลือยชีวิต "เจนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องกลางคืน (ค่าตัว 150) สู่ดีว่าสาธารณะ

แอน ทองประสม
เจ้าหญิงแห่งวงการ "แอน ทองประสม" เส้นทางชีวิตกว่าจะมาเป็นนางเอกชื่อดัง เคยความลำบากยากแค้นมาก่อน หลังเลิกเรียนต้องไปช่วยยายเก็บผักขาย บางทีป่วยก็ไม่เงินรักษาตัว เพราะแค่เงินกินข้าวแต่ละวันยังแทบไม่มี แต่ความลำบากนั้นเป็นแรงผลักให้เธอทะเยอทะยานและมุ่งมั่นทำชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น จนมีวันนี้ได้

อ่าน : มาไกลกว่าที่ฝัน "แอน ทองประสม" จากเด็กเก็บผักสู่เจ้าหญิงวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พลิกแฟ้มชีวิต 5 สาวคนดังสุดแกร่ง ดราม่ายิ่งกว่าละคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook