วันไหนได้เจอ…ถือเป็นวันพิเศษนะจ๊ะแม่ “น้าเน็ก” หยอดหวานจิ้น “กาละแมร์”

วันไหนได้เจอ…ถือเป็นวันพิเศษนะจ๊ะแม่ “น้าเน็ก” หยอดหวานจิ้น “กาละแมร์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่หลายคนแอบลุ้นตัวโก่งเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรคู่ฝีปากกล้าอย่าง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" และ "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" นอกจากรายการ Take me out Thailand จะจับคู่ให้หนุ่มสาวได้ไปออกเดทกันแล้ว ทั้งคู่ยังถูกแฟนๆ จับคู่ให้จิ้นกันนอกจออีกด้วย

พักหลังน้าเน็กมักจะโพสต์ภาพสาวกาละแมร์พร้อมหยอดคำหวาน พร้อมทั้งแทนชื่อเรียกว่า แม่, พ่อ ก็พาลทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่มีซัมธิงอะไรกันหรือเปล่า

ไอจี น้าเน็ก : ฉันยอมรับว่าบางวันฉันก็ขี้เกียจทำงาน แต่ไม่ใช่วันที่ได้ทำงานกับแก และฉันพบว่าวันไหนที่ได้เจอกันนั่นจะเป็นวันที่พิเศษเสมอนะจ๊ะแม่ @kalamare

ไอจี กาละแมร์ : นี่ๆอิพ่อ @nanake555 วันนี้ชั้นพูดเรื่องแกมา 2 รอบละนะ เย็นนี้ใน #เม้าท์มันบันเทิง กับ #เรื่องเล่าเช้านี้ พรุ่งนี้แกมาอ่านข่าวตัวเองละกัน!

ล่าสุด น้าเน็ก เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ว่า "ด้วยการงานทั้งพิธีกร เกมโชว์ เป็นงานที่สร้างความบันเทิงให้กับคนอื่น แต่ในชีวิตส่วนตัวไม่ค่อยบันเทิงเท่าไหร่ เวลาทำงานกับกาละแมร์แล้วมีความสุข หัวเราะได้ตลอด มีสไตล์การทำงานคล้ายกัน รายการ เทคมีเอ้าท์ฯ เป็นการทำงานที่สนุกมาก ก็แค่อยากบอกเธอว่าทำงานด้วยแล้วมีความสุขดี รู้สึกว่าเป็นเพื่อนต่างเพศที่ดีคนหนึ่งเลย และชื่นชมที่เธอเป็นแบบอย่างผู้หญิงที่ดี ไม่ศัลยกรรมเลยแต่สวยด้วยการออกกำลังกาย ถือศีล 5 ทำงานเก่ง"

ขณะที่ สาวกาละแมร์ เผยว่า "ทำงานด้วยกันแล้วมีความสุข เหมือนเจอผู้เล่นที่สมน้ำสมเนื้อกัน แซวกันไปมา แต่ไม่คิดว่าคนจะจิ้นกันขนาดนี้"

ภาพจากอินสตาแกรม @nanake555, @kalamare

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วันไหนได้เจอ…ถือเป็นวันพิเศษนะจ๊ะแม่ “น้าเน็ก” หยอดหวานจิ้น “กาละแมร์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook