แพนเค้ก รับ ถึงกับเหวอ! ขวัญ ขอแชะรูป เชื่อไม่สร้างภาพ

แพนเค้ก รับ ถึงกับเหวอ! ขวัญ ขอแชะรูป เชื่อไม่สร้างภาพ

แพนเค้ก รับ ถึงกับเหวอ! ขวัญ ขอแชะรูป เชื่อไม่สร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนเค้ก เหวอ ขวัญ ขอแชะรูป เชื่อไม่สร้างภาพ ยันไร้เกาเหลาร่วมงานได้หากผู้ใหญ่สั่ง

ชักสีหน้าไม่พอใจทันที สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ หลังจากทำตัวไม่ถูกที่จู่ๆ ขวัญ อุษามณี เดินเข้าแทรกเพื่อจะมาแชะภาพคู่ ในจังหวะที่สาวแพนเค้กกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ แต่พอขวัญไหว้เจ้าตัวกลับไม่ยอมรับไหว้ซะงั้น

"คือวันนั้นแพนเค้กสัมภาษณ์อยู่ โดยมารยาทแล้วคนสัมภาษณ์อยู่ก็มีคนเข้ามาแทรก เรารู้สึกงงนิดหนึ่ง เราให้สัมภาษณ์ค้างอยู่ แต่ก็ขออนุญาตแล้วว่าจะไปสัมภาษณ์ต่อก็ไม่มีอะไร แพนก็เดินออกไปเท่านั่นเอง"

เห็นว่าวันนั้นแพนทำหน้าไม่ดี ขวัญมาถ่ายรูปคู่ "ก็อาจจะอยู่ในอารมณ์ที่งงนิดนึง ที่เรากำลังให้สัมภาษณ์ แล้วก็มากันเต็มเลย อาจจะทำตัวไม่ถูกนิดนึงไม่มีอะไร"

แต่ดูเหมือนเขาจะแสดงความบริสุทธิ์ใจขอถ่ายรูป "ความบริสุทธิ์ใจมันอยู่ที่ใจมากกว่า ซึ่งแพนทำหน้าที่ตนเองดีที่สุดแล้ว แพนรู้สึกดีใจที่ตนเองมีจุดยืนของตนเองด้วย ไม่ว่าจะทำอะไรไปก็ตาม"

หลายคนคิดว่ายังเกาเหลาไม่จบ "เป็นเรื่องของแต่ละคนคิดมากว่า ในความรู้สึกเฉยๆหน้าที่ของแพนตามปกติ อย่างที่บอกนั้น แพนไปบวงสรวงละคร ก็เลยไม่สนใจกับคนอื่น"

มีโอกาสคุยกันหรือยัง "วันนั้นเราสนใจเรื่องละครมากกว่าจะไม่คุยกับใคร จริงๆ แล้ว คุยกันไม่จำเป็นต้องไปคุยกันหน้าสื่อกันได้ คุยกันด้านหลังกันตรงอื่นก็ยังได้ แพนคิดว่าการจะทำอะไรสักอย่างก็น่าจะมองให้กว้าง คิดให้มันเยอะ เราก็สิทธิ์ที่ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเหมือนกัน"

หลายคนคิดว่าขวัญสร้างภาพรู้สึกอย่างไรบ้าง "แพนรู้สึกเฉยๆ แล้วแต่คนคิดดีกว่าใครมองอย่างไร แล้วแต่คนจะมองมากกว่า อย่างนั้นแพนก็ทำหน้าที่ให้ตัวเอง"

แล้วที่มีข่าวว่างานไหนมีแพนจะไม่มีขวัญ "แพนก็ไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้น วันนั้นติดถ่ายงานก็เลยไม่ได้ไป คิดมากแล้วไม่มี แพนขอทำงานที่สะดวกใจดีกว่า คือเราทำอะไรก็ได้ สบายใจที่จะทำ อยู่ในจุดที่เราสามารถทำทุกอย่างได้เต็มที่ก็ทำงาน"

หลายคนคิดว่าเป็นนางเอกของช่อง "ไม่แย่ง เอาไปเลย ขอเป็นคนธรรมดาดีกว่า พอรู้สึกว่าเราสามารถทำทุกอย่างได้ตามปกติ ถึงแม้ว่าแพนจะเล่นละครมาเยอะ ชีวิตจริงเราก็ไม่ต้องมาเล่นละครก็ได้"

กลัวว่าจะร่วมงานในละครจะมีปัญหามั๊ย "อันนี้ก็แล้วแต่ช่องมากกว่า เราเป็นนักแสดงก็ถ้าทำไม่ทำคาแรคเตอร์ ไม่เหมาะสมอย่างไร แล้ววัดที่การเป็นมืออาชีพแล้ว การทำงานในส่วนตรงนั้น เฉพาะเราก็เดินหน้าต่อไป แต่ช่องรู้ก็แล้วแต่ช่อง"

ความรู้สึกที่มีต่อน้อง อย่างรู้สึกว่าโกธรหรือเคืองมั๊ย "ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ แพนไม่รู้สิก็คิดว่าเราน่าจะมีเรื่องที่สนใจมากกว่านี้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องเล็กน้อยในชีวิต"

ต้องแยกห้องแต่งตัวมั๊ย "ไม่ต้องหลีกเลี่ยง แค่อยู่ที่สบายใจก็น่าจะดีที่สุดแล้ว ก็ไม่ถึงแยกห้อง เพราะตอนนั้นมีละคร 2 เรื่อง คนก็เยอะ มันปกติที่ต้องอยู่คนละห้อง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook