นัท มีเรีย ยอมควักเนื้อ จ่ายค่าตัวช่วยนักแสดงที่ถูกโกง

นัท มีเรีย ยอมควักเนื้อ จ่ายค่าตัวช่วยนักแสดงที่ถูกโกง

นัท มีเรีย ยอมควักเนื้อ จ่ายค่าตัวช่วยนักแสดงที่ถูกโกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นัท มีเรีย" เปิดใจไร้เงาโมเดลลิ่งคู่กรณีหลังเชิดเงินค่าตัวนักแสดงหาย!! เผยจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา แถมล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะควักเงินในกระเป๋าจ่ายให้กับนักแสดงที่ได้รับผลกระทบ

เรียกได้ว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยจริงๆ สำหรับกรณีดราม่า ของสองผู้จัดไฟแรง "นัท มีเรีย" และ "อั้ม อธิชาติ" หลังออกมาแถลงข่าวชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่าเบี้ยวค่าตัวนักแสดงประกอบในซีรีส์ "เจ้าเวหา" จนทั้งคู่ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวผ่านสื่อพร้อมงัดหลักฐานยืนยันว่า ได้ชำระเงินค่าตัวทั้งหมดผ่านทางบริษัทโมเดลลิ่งซึ่งเป็นตัวกลางแล้ว แต่ ณ ตอนนี้เงินจะถูกบริษัทดังกล่าวนำไปใช้จ่ายในส่วนไหนบ้างนั้น ตนก็ไม่สามารถระบุได้!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวนัทจะออกมาอัพเดทกับสื่อมวลชนว่า นับตั้งแต่วันที่ได้แถลงข่าวจนถึงตอนนี้ ตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากบริษัทโมเดลลิ่งดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังเผยอีกว่าล่าสุดเพิ่งจะลงทุนควักเงินบางส่วนของตัวเองเพื่อช่วยเหลือนักแสดงที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ไป และตั้งใจว่าจะเร่งเดินหน้าทำให้ปัญหาทั้งหมดคลี่คลายลงเร็วที่สุด...

หลังจากที่แถลงข่าวออกไปอีกฝ่ายได้ติดต่อกลับมาบ้างหรือยัง ?
"ยังเงียบอยู่นะคะ แต่เราก็พยายามติดต่ออยู่เหมือนกัน (ยิ้ม) ส่วนน้องๆ นักแสดงเราก็ได้พูดคุยกันเรื่อยๆ รวมถึงช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบางส่วนไปซึ่งก็เป็นทุนของเราเอง คือเราอยากให้น้องได้มีค่าขนมบ้าง อะไรที่เราพอจะช่วยได้เราก็อยากช่วยเขาให้มากที่สุด เพราะอย่างที่ทราบคือนักแสดงทุกคนเขาก็ยังเดือดร้อน"

เงินที่เราสำรองจ่ายไปถือว่าเยอะไหม ?
"ประมาณหนึ่งค่ะ แต่ถามว่าน้องๆ เขาพอใจไหมก็ต้องไปถามเขาเองดีกว่า"

ไปถึง 50 เปอร์เซ็นจากที่เขาต้องได้เลยหรือเปล่า ?
"ไม่ถึงหรอกค่ะ คือเราก็ช่วยเท่าที่เราสามารถทำได้ไหวจริงๆ"

น้องๆ ทุกคนเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นไหม ?
"เข้าใจค่ะเขาก็เข้าอยากให้จบเร็วๆ เหมือนกัน แต่อย่างที่บอกตอนนี้อีกฝ่ายเขาก็ยังเงียบอยู่"

อาจเป็นเพราะตอนแถลงข่าวเราดูใจดีเกินไปไหม เขาถึงได้เงียบแบบนี้ ?
"ก็ไม่แน่ใจนะคะ แต่พี่มองว่าเราก็ทำทุกอย่างตามเอกสารนั่นแหละ อะไรที่ถูกต้องมันก็คือยังถูกต้อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักนิดหนึ่ง เพราะจากที่แถลงข่าวมันก็เพิ่งจะอาทิตย์ สองอาทิตย์เอง"

เห็นล่าสุดมีข่าวลือว่าเราเปลี่ยนทีมที่มาช่วยนักแสดงใหม่จริงไหม ?
"ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่มีการเปลี่ยนทีมใดๆ ทั้งสิ้นนะคะทุกอย่างยังเหมือนเดิม แค่ตอนนี้เรารอคุยทุกอย่างให้เคลียร์ก่อนมากกว่า เพราะไม่อย่างนั้นมันก็ไม่จบสักที"

ที่เราบอกว่าอยากให้จบภายในสองอาทิตย์นี้ก็คือเส้นตายของเราแล้ว ?
"ก็ไม่อยากจะให้ยืดเยื้อไปกว่านี้มากกว่า ถ้าหากจบได้ภายในเดือนนี้ก็ดี เพราะอย่างที่ทราบตัวพี่เองก็ไม่ได้อยากให้น้องๆ นักแสดงเขาต้องรอต่อไปอีกเป็นเดือนๆ ทุกคนเขาก็มีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องดูแลตัวเองเหมือนกัน"

ตอนนี้ละครยังถ่ายทำอยู่ต่อเนื่องไหม ?
"ยังอยู่ในช่วงของการปรับบทค่ะ ทุกต่างยังคงดำเนินการอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของช่องด้วย"

แต่ล่าสุดก็มีกระแสออกมาว่าอีกสองตอนที่เหลืออาจจะไม่ได้ทำแล้ว ?
"คือตอนนี้นัทยังไม่อยากจะตอบแบบนั้นนะคะ อยากขอข้อสรุปจากผู้ใหญ่ท่านอื่นๆ ก่อนดีกว่า เพราะอย่างที่ทราบทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่ที่แค่เรา เราเป็นแค่ผู้ผลิต และเอาจริงๆ เรื่องนี้มันก็จำเป็นต้องมีการพูดคุยกับทางช่องด้วย เอาไว้รอสรุปก่อนแล้วค่อยมาอัพเดทกันอีกทีดีกว่า"

จริงๆ ท่าทีจากทางผู้ใหญ่เป็นยังไงบ้าง ?
"เราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ นะคะ ยังมีการปรึกษากันตลอดว่าจะเอายังไงต่อ แต่ทั้งหมดทั้งหมดมวลมันก็ต้องใช้เวลาในการประชุม"

นอยด์ไหมที่ตอนนี้มีกระแสข่าวออกมาว่าอีกสองตอนอาจจะไม่ได้สร้างแล้ว ?
"ไม่เลยค่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้เนอะ คือทุกอย่างมันก็มีเหตุผลมีเงื่อนไขของมัน ส่วนตัวเราเองก็ต้องทำความเข้าใจกับมันด้วย"

แต่ล่าสุดก็เห็นว่าทางช่องสามเขาขอคิว แอนดริว เกร้กสัน คืนแล้ว เพราะเขาต้องมีละครต่อ ?
"เอ่อ...ตอนนี้ยังไม่แน่ใจนะคะ ขอไม่สรุปแบบฟันธงละกัน แต่ถ้าหากเกิดขึ้นจริงอันนี้นัทเองก็เข้าใจเพราะคิวนักแสดงเขามีแพลนกันไว้หมดแล้วตั้งแต่แรก ฉะนั้นตอนนี้นัทขอเวลาสรุปกับทางช่องอีกแปปหนึ่งละกันว่าจะยังไง จากนั้นนัทก็จะออกมาแจ้งให้ทราบแน่นอน ตั้งใจว่าไม่อยากให้เกินสิ้นเดือนนี้ค่ะ"

ยังตั้งมั่นกับการเป็นผู้จัดเหมือนเดิมไหม ?
"นัทได้หมดเลยนะ ทุกอย่างได้หมดเลยเพราะนัททำมาหลายอาชีพแล้ว อย่างล่าสุดก็ดูธุรกิจอื่นๆ ไว้ด้วย คือมันสนุกดีค่ะ นัทอยู่วงการนี้มาหลายปีและการทำงานมันก็หลากหลาย เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ส่วนเรื่องที่จะสะดุดบ้างอะไรบ้างมันก็เป็นประสบการณ์ชีวิตค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นัท มีเรีย ยอมควักเนื้อ จ่ายค่าตัวช่วยนักแสดงที่ถูกโกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook