หนุ่มถูกฟันคอดับคาดฝีมืออริ คดีพลิก น้าชายสารภาพฆ่าหลาน

หนุ่มถูกฟันคอดับคาดฝีมืออริ คดีพลิก น้าชายสารภาพฆ่าหลาน

หนุ่มถูกฟันคอดับคาดฝีมืออริ คดีพลิก น้าชายสารภาพฆ่าหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเวลา 05.30 น. (17 ส.ค.) พบศพนายวันชัย อายุ 32 ปี ในสภาพสวมชุดกีฬากางเกงสีดำ สวมเสื้อสีเหลือง ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า และท้ายทอย จำนวน 3 แผล คอเกือบขาด สภาพนอนคว่ำหน้า ตะแคงขวาจมกองเลือด อยู่ริมถนน ห่างจากบ้านประมาณ 800 เมตร ริมถนนทางเข้าหาดสอ ก่อนถึงมัสยิดอัลฮูดา หมู่ที่ 8 บ้านเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดย นายสมชาย อายุ 44 ปี น้าชายผู้ตาย ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึก ผู้ตายได้เข้ามาบ้าน ก่อนที่จะมีเพื่อนขี่จยย. ตามมาก่อนที่ผู้ตายจะออกไปยืนคุยกันอยู่หน้าบ้าน ก่อนที่จะได้ยินเสียงจยย.ขี่ออกไป จนมีคนมาบอกหลานชายถูกฟันตายอยู่ริมถนน น่าจะเป็นฝืมือของคู่อริลงมือก่อเหตุ

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้เชิญตัวนายสมชาย อายุ 44 ปี น้าชายผู้ตาย มาสอบสวน ก่อนพบพิรุธหลายอย่าง และให้การวกไปวนมา จนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าหลายชายตนเองจนเสียชีวิต

ก่อนจะนำตัวไปหาของกลางและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สำหรับอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุได้นำไปทึ้งในป่าหญ้ารกทึบ ข้างกำแพง มัสยิดอัลฮูดา ห่างจากบ้านไปประมาณ 30 เมตร เป็นมีดข้อฟันหญ้า ยาวประมาณ 18-19 นิ้ว ที่ใช้ในการก่อเหตุหลังนำไปโยนทึ้ง

จากการสอบสวน นายสมชาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนอนอยู่ภายในบ้าน หลานชายได้ขี่จยย. เข้ามาในบ้านในอาการคนเมาสุรา ก่อนจะตะโกนโวยวายเสียงดัง ตนจึงเปิดประตูออกไปเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่หลายชายจะด่าบุพการี ของตนจึงเดินไปถามว่าจะด่าทำไมนัก

ก่อนที่หลายชายขู่จะเอาอาวุธปืนยิงใส่ ตนจึงได้คว้ามีดข้อฟันหญ้า ปาไปโดนบริเวณมือจนทำให้เป็นบาดแผล ก่อนจะยืนด่าตนอีกพร้อมบอกจะกลับไปเอาอาวุธปีนมายิง ด้วยความโมโหจึงวิ่งไล่ตามไปนอกบ้าน บริเวณริมถนน ก่อนที่หลานชายจะกระโดดถีบตนลงไปในป่าข้างถนน

ด้วยความโมโหอย่างหนักจึงไช้มีดฟันเข้าไปที่บริเวณลำคอ ก่อนที่หลานชายจะล้มลงไปกับพื้นจึงได้ฟันไปอีกครั้งจนหลานชายเสียชีวิต ด้วยความกลัวจึงกลับเข้าไปในบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าและนำอาวุธมีดไปโยนทึ้งในป่า ก่อนจะแต่งเรื่องโกหกหลอกเจ้าหน้าที่ แต่ก็มาถูกจับได้ว่าโกหกดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหาใช้อาวุธมีดฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มถูกฟันคอดับคาดฝีมืออริ คดีพลิก น้าชายสารภาพฆ่าหลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook