หนุ่มช้ำเมียมีชู้หอบลูกหนีไป เครียดปาดคอตัวเองแล้วโดดแม่น้ำ

หนุ่มช้ำเมียมีชู้หอบลูกหนีไป เครียดปาดคอตัวเองแล้วโดดแม่น้ำ

หนุ่มช้ำเมียมีชู้หอบลูกหนีไป เครียดปาดคอตัวเองแล้วโดดแม่น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแมสเซนเจอร์หนุ่มจับได้เมียมีชู้ แต่ทนอยู่เพื่อลูกสาววัย 2 ขวบ แต่สุดท้ายเมียหอบลูกหนี เครียดใช้มีดปาดคอก่อนโดดเจ้าพระยา ยังหาร่างไม่พบ

(15 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.บุญยวัฒน์ ศรีเลิศวรกุล สวป.สภ.รัตนาธิเบศร์ ออกตรวจพิ้นที่รับแจ้งเหตุชายกระโดดสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ฝั่งขาออกมุ่งหน้าแคราย บริเวณกลางสะพานพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนราวสะพานพบเพียงผ้าขนหนูเปื้อนเลือดจำนวนมากพาดอยู่บนราว โดยมีรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ทะเบียน 1 กว-3480 กทม. จอดอยู่

สอบสวนนายบุญร่วน อายุ 66 ปี ที่ยังอยู่ในสภาพตกใจหน้าตาตื่นให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชื่อ นายชัยวัฒน์ อายุ 29 ปี ได้ใช้อาวุธมีดทำครัวปาดคอตัวเองก่อนจะกระโดดลงไปในสายน้ำเจ้าพระยาที่เชี่ยวกรากต่อหน้าต่อตาตนเอง และนายสิทธิพงศ์ อายุ 27 ปี ญาติผู้น้อง โดยที่คาดไม่ถึงและช่วยไม่ทัน ก่อนเกิดเหตุลูกชายซึ่งเคยทำงานเป็นแมสเเซนเจอร์ มีภรรยาชื่อนางสาวอัญชุลี อายุ 25 ปี มีบุตรสาวด้วยกันหนึ่งคน อายุ 2 ปี

มาระยะหลังเมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ลูกชายจับได้ว่าภรรยามีชายอื่นแต่ก็ทนกล้ำกลืนอยู่เพราะเห็นแก่ลูกสาวที่ยังเล็ก แต่แล้วจู่ๆเมื่ออาทิตย์ที่แล้วภรรยาได้หอบลูกสาวหนีออกจากบ้านไป ทำให้ลูกชายกินไม่ได้นอนไม่หลับเกิดความเครียด จนกระทั่งใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเองจนเลือดไหลต้องใช้ผ้าขนหนูช่วยกันซับเลือดอุดไว้ที่ลำคอ ตนเองและนายสิทธิพงศ์จึงรีบช่วยกันพาตัวขึ้นรถจยย.โดยมีนายสิทธิพงศ์เป็นคนขี่ส่วนลูกชายนั่งกลางตนเองนั่งหลัง

ระหว่างที่รถขึ้นมาถึงกลางสะพานพระนั่งเกล้าลูกชายได้ออกอุบายว่าของหล่นให้จอดรถก่อน จากนั้นจึงวิ่งไปที่ราวสะพานก่อนจะใช้อาวุธมีดที่ซุกซ่อนมาจากบ้านปาดคอซ้ำจนเลือดอาบเต็มตัว แล้วปีนสะพานกระโดดลงแม่น้ำทันทีโดยที่ตนและนายสิทธิพงศ์เองก็คาดไม่ถึงและช่วยไม่ทัน

เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางมาที่เกิดเหตุท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาพรำๆและเมื่อสำรวจระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วพบว่ามีความเย็นจัดและกระแสน้ำเชี่ยวกรากไม่สามารถงมหาร่างนายชัยวัฒน์ได้จึงได้ถอนกำลังกลับและคาดว่าศพคงลอยขึ้นในวันสองวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook