พระอาจารย์หื่น ลวงข่มขืนลูกศิษย์ ม.4 ถ่ายคลิปไว้ขู่แบล็คเมล์

พระอาจารย์หื่น ลวงข่มขืนลูกศิษย์ ม.4 ถ่ายคลิปไว้ขู่แบล็คเมล์

พระอาจารย์หื่น ลวงข่มขืนลูกศิษย์ ม.4 ถ่ายคลิปไว้ขู่แบล็คเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ส.ค.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช่องเม็ก นำหมายจับที่ 188/2559 ศาล จ.อุบลราชธานี แกะรอยติดตามสามารถจับกุม พระไชยา ธมมฺโภ หรือ พระไชยา ปะระทัง พระลูกวัดบ้านแหลมทอง ม.2 ต.โนนก่อ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

สืบเนื่องจาก บิดามารดาของ น.ส.บี (นามสมมติ) ชาวบ้าน ต.โนนก่อ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ว่าถูกพระไชยา ล่อลวงไปข่มขืนที่กุฏิวัดบ้านแหลมทอง ตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งขณะนั้น น.ส.บี อายุ 16 ปี ยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนดังกล่าว และยังมีการใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปและภาพเพื่อข่มขู่ว่า ถ้านำเรื่องไปบอกใครจะนำคลิปไปประจานในโซเชียลเน็ตเวิร์ค

โดยตลอดระยะเวลาตั้งแต่ ม.4 จนเรียนจบชั้น ม.6 เมื่อปลายปีที่แล้ว พระไชยาได้เรียกให้ น.ส.บี เข้าไปร่วมหลับนอน เป็นประจำ ซึ่งหากไม่ไปพระไชยาก็จะข่มขู่ว่าจะเอาคลิปไปประจาน จนล่าสุด น.ส.บี เรียนจบชั้น ม.6 แล้วไปทำงานที่กรุงเทพฯ พระไชยา ยังมีการส่งคลิปและภาพขู่ให้กลับไปหา จนสุดท้าย น.ส.บี ตัดสินใจที่จะบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่ เมื่อพระไชยาทราบว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความจึงได้สึกแล้วหลบหนีไปยัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 บ.แหลมทอง ต.โนนก่อ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า นายไชยา ปะระทัง ได้มาบวชที่วัดบ้านแหลมทอง ตั้งแต่ปี 2544 และได้เข้าไปสอนวิชาพระพุทธศาสนา ที่โรงเรียนมัธยมประจำตำบลช่องเม็กแห่งหนึ่ง ในปี 2546 มักจะจัดกิจกรรมให้เด็กมาค้างแรมที่วัดโดยไม่ให้กรรมการวัดเข้าไปยุ่ง

ในปี 2555 กรรมการวัดได้พบเห็นนักเรียนหญิง อายุประมาณ 16 ปี เข้ามาพบพระไชยาที่กุฏิและอยู่ด้วยกัน 2 คน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 20.00 น. ซึ่งกรรมการวัดพบว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปบอกให้นักเรียนหญิงคนนั้นกลับบ้าน พระไชยาอ้างว่าเด็กนักเรียนแค่เข้ามาส่งรายงานเท่านั้น

ต่อมา ปี 2558 หญิงใบ้ อายุ 23 ปี ชาวบ้านแหลมทอง ซึ่งเป็นลูกศิษย์เรียนคอมพิวเตอร์กับพระไชยา ได้ผูกคอตายพร้อมวาดรูปติดไว้ที่ฝาห้องนอน เป็นรูปผู้หญิงท้องมีข้อความบอกว่า พระไชยาเป็นสามี โดยก่อนเสียชีวิต หญิงใบ้ได้บอกว่าพระไชยาเป็นสามีแต่พระไชยาไม่ยอมรับ จนหญิงใบ้รายนี้มาผูกคอตายในที่สุด

ทางด้าน นายไชยา ยังให้การวกวน ซึ่งคาดว่าอาจก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช่องเม็ก เตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อหาพากผู้เยาว์ และข่มขืน และถ่ายคลิปเพื่อการแบล็คเมล์ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และจะนำตัวส่งศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

ขอบคุณภาพจาก nongkhainewsonline

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook