หนุ่มน้อยใจทะเลาะกับแม่ คิดสั้นโดดคอนโดชั้น 8 เสียชีวิต

หนุ่มน้อยใจทะเลาะกับแม่ คิดสั้นโดดคอนโดชั้น 8 เสียชีวิต

หนุ่มน้อยใจทะเลาะกับแม่ คิดสั้นโดดคอนโดชั้น 8 เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทะเลาะกับแม่ในวันแม่ เครียดหนักเพิ่งเข้ากรุงมาหางานทำ คิดสั้นดิ่งคอนโดฯ ชั้น 8 ลงมาดับ แฟนสาวร้องไห้โฮต่อหน้าศพ

เมื่อคืนวานนี้ (12 ส.ค.) ร.ต.อ.ธีรเดช สังสีแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีชายกระโดดจากชั้น 8 ลงมาเสียชีวิต บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากโรงบาลประชาธิปัตย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายพชร อายุ 20 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้ตายพักอยู่ห้องพักชั้นที่ 8 คอนโดฯ ดังกล่าว

จากการสอบถาม นายเทวัช อายุ 36 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ตึกเดียวกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนมายืนสูบบุหรี่อยู่ที่บริเวณระเบียงหลังห้อง และเห็นเหมือนมีสิ่งของตกลงมาจากชั้นบนอย่างรวดเร็วจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังตุบ จึงได้ชะโงกหน้าลงมาดู ก็พบว่ามีคนกระโดดลงมาจึงได้โทรศัพท์แจ้ง รปภ.ของคอนโดให้ทราบ

ขณะที่ น.ส.กวิสรา อายุ 19 ปี แฟนสาวผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมาหางานทำ และผู้ตายมีอาการเครียดหลายอย่าง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ตายเกิดทะเลาะกับแม่ จึงอาจเป็นสาเหตุที่กระโดดจากชั้น 8 ฆ่าตัวตายก็เป็นไปได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานศูนย์พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานสรุปสาเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้เชิญตัว น.ส.กวิสา ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อีกครั้ง หลังจากนี้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวเนื้อหาข่าวจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook