หญิงแค้นพระเจ้าทำชีวิตตกต่ำ บุกทำลายตู้เอทีเอ็มทั่วเมือง

หญิงแค้นพระเจ้าทำชีวิตตกต่ำ บุกทำลายตู้เอทีเอ็มทั่วเมือง

หญิงแค้นพระเจ้าทำชีวิตตกต่ำ บุกทำลายตู้เอทีเอ็มทั่วเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงชาวจีนคนหนึ่งเหตุเพราะพ่อแม่เสียชีวิตทั้งคู่ ล้มเหลวกับชีวิตแต่งงาน และยังมาตกงานอีก คิดว่าพระเจ้าไม่มีความยุติธรรม ด้วยความโกรธเธอจึงทุบทำลายตู้เอทีเอ็มพังเสียหายกว่า 22 เครื่อง ทำให้เกิดความเสียหายกว่า 50 ล้านหยวน (ราว 5 แสนดอลลาร์สหรัฐ)

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเว่ยเฉิง ในเมืองเซียนหยาง ไต้หวัน ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนเจตนาทุบทำลายตู้เอทีเอ็มของธนาคาร หลังจากนั้นตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด พบเป็นหญิงคนหนึ่งสวมเสื้อสีแดง เข้าไปที่ตู้เอทีเอ็มในช่วงเช้าตรู่ของวันดังกล่าว แล้วใช้ท่อนไม้และเศษอิฐทุบทำลายตู้เอทีเอ็มจนพังเสียหาย โดยใช้เวลาเพียง 10 วินาทีแล้วรีบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ช่วงบ่าย 2 โมงของวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมตัวหญิงต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายขณะกำลังเดินข้ามถนน

สอบสวนทราบชื่อ นางหลี่ เป็นคนฉิงหยาง มณฑลกานซู อายุ 37 ปี เดินทางจากบ้านมาหางานที่เซียนหยางได้ 1 เดือนแล้ว ซึ่งเธอได้ให้การว่าเธอทำลายตู้เอทีเอ็มไปแค่ 2 เครื่องโดยอ้างว่าเพราะพ่อแม่เสียชีวิตทั้งคู่ ล้มเหลวกับชีวิตแต่งงาน ต้องหย่าขาดกับสามีไม่พอ ยังถูกครอบครัวสามีไล่ออกจากบ้านอีก จะกลับบ้านเกิดก็ไม่ได้เพราะไม่มีทั้งญาติพี่น้อง เงินก็จะใช้ในการเดินทางก็ไม่มี เธอจึงเดินทางมาหางานที่เซียนหยางแต่ก็ยังหาไม่ได้ นานวันเข้าก็ยิ่งไม่มีเงินซื้อข้าว ซื้อเสื้อผ้า เธอรู้สึกโกรธแค้นมากจึงทุบตู้เอทีเอ็มเพื่อระบายอารมณ์

source: news.qq

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หญิงแค้นพระเจ้าทำชีวิตตกต่ำ บุกทำลายตู้เอทีเอ็มทั่วเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook