ตารับแล้วหวังขืนใจเด็กหญิง 10 ขวบ พบประวัติเคยข่มขืนลูก

ตารับแล้วหวังขืนใจเด็กหญิง 10 ขวบ พบประวัติเคยข่มขืนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เข้าตรวจสอบบริเวณป่าข้างทาง ถนนสายเนินกระปรอก-หาดน้ำริน หมู่ที่ 2 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งเหตุพลเมืองดีพบผู้เป็นตาวัย 50 ปี พาหลานสาว เด็กหญิงวัย 10 ขวบ เข้าป่าข้างทาง พยายามจะทำอนาจารหลานตัวเอง

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เด็กได้พูดขึ้นมาว่า "อย่ามั่ว จำได้ ตานั่นแหละ อย่ามาแก้ตัว" โดยระบุว่าเคยถูกตาข่มขืนที่บ้านมาแล้วหลายครั้ง ขณะที่ผู้เป็นตาอ้างว่าล้างก้นให้หลาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สลด! เด็กหญิง 10 ขวบ ถูกตาพาเข้าป่าข้างทางจะข่มขืน

ล่าสุด (9 ส.ค.) จากการสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เป็นตาได้เดินทางไปรับหลานสาว แต่ เด็กหญิงไม่ยอมกลับบ้าน พยามยามวิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง จนชาวบ้านมาพบเห็นและโทรศัพท์บอกแม่ของเด็กว่าเด็กวิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง เมื่อแม่ของเด็กทราบเรื่องจึงรีบไปโรงพัก และแจ้งตำรวจรีบไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน และเด็กหญิงและผู้เป็นตา ซึ่งจากการสอบสวน เบื้องต้น ตาปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายหลานสาวแต่อย่างใด เพียงแค่จะมารับหลานสาวหลังจากโรงเรียนเลิก แต่หลานจะรอแม่จึงไม่ยอมมาด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ เตชะมา สว.สอบสวน สภ.บ้านฉาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่า ผู้เป็นตาคือสามีใหม่ของยายเด็ก โดยวันเกิดเหตุแม่เด็กได้ไหว้วานให้ไปรับลูกที่โรงเรียน เนื่องจากไปรับไม่ทัน ซึ่งบ้านของเด็กนั้นอยู่ที่ อ.มาบตาพุด แต่มีการมุ่งหน้าไปทางบ้านฉาง ซึ่งเป็นคนละทางที่จะกลับบ้าน

เบื้องต้น จากการตรวจสอบร่างกายเด็กไม่พบร่องรอยการข่มขืน และไม่เคยมีร่องรอยว่ามีการข่มขืน ส่วนที่เด็กได้กล่าวว่า โดนข่มขืนนั้น อาจจะเป็นเพราะเกิดการถามนำ เด็กไม่รู้เรื่องราวเลยตอบไปตามนั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวมีประวัติเคยข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง ชายคนดังกล่าวจึงยอมรับสารภาพว่า พยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงจริง แต่เด็กวิ่งหนีออกมาได้ เบื้องต้น เจ้าหน่าที่ตำรวจแจ้งเพียงข้อหาพรากผู้เยาว์ ก่อนนำตัวไปฝากขัง 

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กTop News Th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook