น้ำใจคนไทยตามหาญาติคุณลุงเดินจนเป็นลม เท้าเป็นแผลลึก

น้ำใจคนไทยตามหาญาติคุณลุงเดินจนเป็นลม เท้าเป็นแผลลึก

น้ำใจคนไทยตามหาญาติคุณลุงเดินจนเป็นลม เท้าเป็นแผลลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำใจคนไทยช่วยตามหาญาติคุณลุง หลังพบนอนเป็นลมเพราะอ่อนแรง เท้าเป็นแผลลึก 

(9 ส.ค.)  โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของคุณลุงเป็นลมนอนหมดสติ เท้าเป็นแผลลึกเพราะเดินมาไกล โดยสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "สมญิ๋ง ตะกรุดแก้ว" ได้โพสต์เรื่องราวของคุณลุงท่านหนึ่งที่นอนหมดสติอยู่ข้างทาง พบบาดแผลที่เท้าเนื่องจากเดินมาไกล พิกัดที่ปรากฏคือบริเวณเทศบาลเมืองลพบุรี 

มีข้อความบางส่วนระบุว่า "ตามหาญาติๆ หรือมีใครรู้จักคุณลุงมั้ยคะ? คุณลุงเดินมาจากไหนไม่รู้ ไม่รู้จะไปไหน ถามบ้านอยู่ไหนก็บอกอยู่แถวนี้ ถามหาญาติ ลูก เมีย ก็บอกไม่มี อยู่คนเดียว บัตรไม่มีติดตัวสักอย่าง มีแผลที่เท้า น้ำลายฟูมปาก น้ำมูกไหล พูดจาไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ทำแผลและเอาน้ำให้กินแล้ว คล้ายๆ เดินมาไกลหมดแรงเหนื่อยมาก ตอนนี้ไม่รู้ข้อมูลลุงเลยสักอย่าง ไม่รู้จะพาไปส่งไหนได้แต่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น"

ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊คได้อัพเดทเรื่องของคุณลุงท่านนี้ว่า "ตอนนี้พาลุงไปส่ง สถานีตำรวจ ท่าโขลงแล้วนะคะ. เจ้าหน้าที่กำลังหาข้อมูลพาส่งบ้านค่ะ น่าจะเป็นคนแถวบ้านหมี่ เขตๆ นั้น"

"ตอนนี้เริ่มได้เบาะแส คุนลุงมากขึ้นละค่ะ มีคนมาบอกว่า คล้ายๆ คนแถวบ้าน ได้พุดคุยแล้ว มีความเป็นไปได้ 70% เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ว่างงานพอดี เดี๋ยวจะไปหาคนให้เบาะแส และตามไปที่บ้าน ไปดูว่าใช่ลุงมั้ย และถึงบ้านรึยัง ถ้าใช่ก็จะดูแผลที่ตัวที่เท้าว่าเป็นยังไงบ้าง และจะถามว่าทำไมต้องออกมาเดิน แบบนี้. พรุ่งนี้เดี๋ยวรุ้กัน. ติดตามเลย"  

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปแล้วกว่า 7,967 ครั้ง ชาวเน็ตต่างให้ความช่วยเหลือในการบอกข้อมูลอย่างเต็มที่

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ค  "สมญิ๋ง ตะกรุดแก้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook