คลิปฉาว! สาวจับได้แฟนซุกชู้ เจอแล้วด่า-แก้ผ้าประจาน

คลิปฉาว! สาวจับได้แฟนซุกชู้ เจอแล้วด่า-แก้ผ้าประจาน

คลิปฉาว! สาวจับได้แฟนซุกชู้ เจอแล้วด่า-แก้ผ้าประจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตวิจารณ์หึ่ง คลิปสาวจับบ้านเล็ก แฟนหนุ่มแอบพาผู้หญิงอื่นมานอนถึงคอนโด จับแก้ผ้า-ด่าทอ พร้อมไล่ไปทั้งร่างเปลือยเปล่า

(7 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโออื้อฉาวที่กำลังถูกแชร์ส่งต่อทางโซเชียลฯ รวมทั้งแอปพลิเคชั่นแชทชื่อดัง ภาพเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งสามารถจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาผู้หญิงคนอื่นมาหลับนอนที่ห้อง ก่อนจะจู่โจมและไล่ผู้หญิงคนนั้นออกไป ทั้งๆ ที่เปลือยเปล่า ไม่สวมเสื้อผ้า

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 2 นาทีเศษ กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่าง ผู้ถ่ายคลิปเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่เชื่อว่าน่าจะเป็นแฟนสาวของชายหนุ่มที่อยู่ในคลิป หลังถูกจับได้ว่าแฟนหนุ่มได้พาผู้หญิงคนอื่นมาร่วมหลับนอนที่คอนโดฯ

ฝ่ายชายมีท่าทีไม่สบายใจ หลังจากที่แฟนสาวจับได้และตะคอกออกคำสั่งให้พาผู้หญิงที่ซ่อนเอาไว้อยู่ออกมา เมื่อเรียกผู้หญิงคนดังกล่าวออกแล้ว หญิงสาวได้เดินเข้าไปตะโกนไล่ให้ออกไป พร้อมกับกระชากผ้าห่มของผู้หญิงออก ทำให้ร่างกายเปลือยเปล่า ผู้หญิงคนนั้นทำได้แค่วิงวอนขออย่าทำร้ายกัน

กระทั่งผู้หญิงคนนั้นสามารถวิ่งออกจากห้องได้ ก่อนจะเปลือยเปล่าไปกดลิฟต์ลงชั้นล่าง โดยที่หญิงสาวยังคงถ่ายคลิปและเดินตามไปด่าอย่างรุนแรงและเสียงดัง ขณะที่ฝ่ายชายได้ตามออกไป และส่งเสื้อผ้าให้ผู้หญิงคนนั้นสวมใส่ก่อนจะจากไป

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้แสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก หลายคนมองว่าเป็นภาพความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับปัญหาส่วนตัว ไม่ควรนำเอาออกมาประจานเช่นนี้ ขณะที่บางส่วนก็รู้สึกเห็นใจฝ่ายหญิงที่ถูกด่าทอรุนแรง ทั้งที่ฝ่ายที่สมควรถูกตำหนิควรเป็นชายหนุ่ม ที่ไม่ซื่อสัตย์และนอกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook