สะเทือนใจ พ่อจำใจขายลูกสาวแค่ 6 ขวบ แลกข้าวกับแพะ

สะเทือนใจ พ่อจำใจขายลูกสาวแค่ 6 ขวบ แลกข้าวกับแพะ

สะเทือนใจ พ่อจำใจขายลูกสาวแค่ 6 ขวบ แลกข้าวกับแพะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตสุดเวทนา ภาพพ่ออัฟกานิสถานขายลูกสาววัย 6 ขวบ เพื่อแลกข้าวกับแพะ หวิดโดนชาวบ้านประชาทัณฑ์ หนำซ้ำถูกตำรวจจับ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังรู้สึกสุดเวทนากับภาพพ่อจูบสั่งลาลูกสาวตัวน้อย วัยเพียง 6 ขวบ ที่จำใจต้องขายเพื่อให้ไปแต่งงาน แลกกับแพะและข้าวสารกระสอบ โดยที่เด็กหญิงที่ยังไร้เดียงสา แทบไม่รู้ถึงชะตากรรมตัวเองเลย

ตามรายงานระบุว่า ภาพพ่อชาวอัฟกานิสถานกำลังกอดและจูบลาลูกสาววัย 6 ขวบเป็นครั้งสุดท้าย กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ คลิปดังกล่าวเพิ่งถูกเผยแพร่ออกมา ก่อนที่คุณพ่อจะถูกผู้หญิงในหมู่บ้านตบตีเตือนสติ หลังเขาตัดสินใจขายลูกสาว เพื่อแลกกับแพะและข้าวสารกระสอบ

แหล่งข่าวยังเปิดเผยว่า เด็กหญิงวัย 6 ขวบที่ถูกขายต่อมาแล้ว จะต้องเข้าพิธีแต่งงานกับเด็กชายหนุ่มอายุราวๆ 16-18 ปี พ่อของเด็กหญิงถูกจับกุมตัว หลังจากที่เขาตัดสินใจเข้าแจ้งความ เมื่อตำรวจทราบว่าเขาขายลูกสาวไป ทำให้เขาก็มีความผิดฐานค้ามนุษย์เช่นเดียวกัน

พ่อชาวอัฟกานิสถาน เปิดเผยว่า เขาแค่ต้องการเลี้ยงดูครอบครัวตัวเอง สิ่งที่เขาทำลงไปไม่ใช่เป็นการขายลูกตัวเอง แต่อยากให้ลูกได้มีโอกาสและอนาคตที่ดีกว่าที่ตนเลี้ยงดู อีกทั้งพวกเขายังให้คำมั่นสัญญาว่า ลูกสาวจะไม่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์จนกว่าจะอายุ 18 ปีบริบูรณ์

อย่างไรก็ตาม หลังจากกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น เด็กหญิง 6 ขวบได้รับการช่วยเหลือออกมาได้ในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานสิทธิสตรีในท้องถิ่น พวกเขาได้ช่วยเหลือและพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เบื้องต้นแพทย์ยืนยันว่าไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนจะนำตัวเด็กหญิงไปอยู่กับแม่ของเธอในที่ที่ปลอดภัย

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook