รวบ 3 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ากรีดท้องหนุ่มบิ๊กซี มุ่งปมหึงเมีย

รวบ 3 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ากรีดท้องหนุ่มบิ๊กซี มุ่งปมหึงเมีย

รวบ 3 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ากรีดท้องหนุ่มบิ๊กซี มุ่งปมหึงเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมีนบุรีคุมตัว 3 หนุ่มในวงเหล้า ต้องสงสัยฆ่าสยองกรีดท้องหนุ่มบิ๊กซี หลังพยานเห็นสังสรรค์ด้วยกันเป็นกลุ่มสุดท้าย เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ คาดโยงถึงปมหึงหวงภรรยา

จากกรณีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมหมกศพเอาไว้ในพงหญ้า ภายในซอยซอยราษฎร์อุทิศ 54 สภาพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน บริเวณหน้าท้องมีรอยกรีดเป็นรูปดาว 5 แฉก เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นปมเรื่องชู้สาวหรือความขัดแย้งส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าสยองหมกหญ้า หนุ่มห้างถูกกรีดท้องตาย รูปดาว 5 แฉก

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อคืนวานนี้ (30 ก.ค.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้เปิดเผยว่า สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 38 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการห้างสรรพสินค้ามินิ บิ๊กซี สาขาปั๊มน้ำมันบางจาก สุวินทวงศ์ โดยได้นำตัวมาสอบสวน

สำหรับผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายสมชาย อายุ 30 ปี กับ นางสาวอรอนงค์ อายุ 33 ปี (ภรรยาของนายสมชาย) และ นายประการ อายุ 26 ปี ซึ่งต่างเป็นเพื่อนที่ดื่มสังสรรค์กับผู้เสียชีวิต ก่อนจะหายตัวไป ทั้งนี้เบื้องต้นทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธ แม้ว่าพยานแวดล้อมจะยืนยันว่า นายเกรียงศักดิ์ ดื่มสุราและเล่นไพ่อยู่กับผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ก่อนจะหายตัวไป

ขณะที่สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากความแค้นเรื่องชู้สาว เนื่องจาก นายเกรียงศักดิ์ สนิทคุ้นเคยกับ นางสาวอรอนงค์ ภรรยาของนายสมชาย หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน ทำให้ทั้งหมดต่างรู้จักกัน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเปลี่ยนงานมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านในปัจจุบัน

คาดว่าช่วงเกิดเหตุ น่าจะเกิดทะเลาะมีปากเสียงในประเด็นดังกล่าว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะฤทธิ์ของสุรา ทำให้ผู้ต้องสงสัยช่วยกันรุมทำร้ายจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะช่วยกันอำพรางศพและหลักฐาน นำร่างมาโยนทิ้งไว้จุดดังกล่าว ทั้งนี้ล่าสุดได้ดำเนินการจากศาลจังหวัดมีนบุรี อนุมัติออกหมายจับ นายสมชาย กับ นางสาวอรอนงค์ ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นและอำพรางศพแล้ว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook