สาวถูกแท็กซี่ลวนลาม ถ่ายภาพส่งให้เพื่อนดูแจ้งตำรวจจนจับได้

สาวถูกแท็กซี่ลวนลาม ถ่ายภาพส่งให้เพื่อนดูแจ้งตำรวจจนจับได้

สาวถูกแท็กซี่ลวนลาม ถ่ายภาพส่งให้เพื่อนดูแจ้งตำรวจจนจับได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (26 ก.ค.) ชาวเน็ตของประเทศจีนแชร์ภาพของแท็กซี่หื่นลวนลามผู้โดยสารหญิงสาวเกือบชั่วโมง ตลอดการเดินทางทำให้เกิดคำวิพากษ์วิจารณ์และได้แชร์กันไปทั่วโซเชียล

รายงานระบุว่า หญิงสาวที่อยู่บนรถ แท็กซี่คันดังกล่าวอายุเพียงแค่ 17 ปีเธอกำลังจะเดินทางจากเสฉวนไปเหิงเตียนที่มณฑลเจ้อเจียง เพื่อจะไปเที่ยวกับเพื่อน เธอใช้บริการเรียกแท็กซีผ่านทางแอพฯ เธอเลือกที่จะนั่งข้างหลัง

ระหว่างทางแท็กซี่พยายามที่จะชวนเธอคุยผ่านไป 5 นาที คนขับบอกให้เธอมานั่งข้างหน้าเพื่อที่จะได้คุยได้สะดวก เธอจึงเลื่อนไปนั่งข้างคนขับเพราะเธอบอกว่าเธอไม่เคยเจอคนไม่ดีมาก่อน เธอจึงไม่ได้เอะใจอะไร

คนขับเล่าเรื่องเกี่ยวกับการดูแลร่างกายของเขาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา มันทำให้เธอรู้สึกไม่ตึงเครียดขณะนั่งรถ แต่อยู่ๆ เขาก็เอามือของเขามาวางบนหน้าตักของฉันแล้วบอกให้ฉันหายใจเข้าลึกๆ จากนั้นคนขับรถก็พยายามที่จะจับลูบตัวของเธอและพยายามที่จะล้วงเข้าไปในกางเกงของเธอตลอดเวลา จะเอามือออกต่อเมื่อเขาเปลี่ยนเกียร์

เธอบอกว่าพยายามที่จะเอามือเขาออก แต่มันไม่เป็นผล จึงแอบถ่ายรูปเหตุการณ์ที่เขาทำส่งไปให้เพื่อนของเธอเพื่อที่จะให้แจ้งตำรวจ และให้ไปดักรอปลายทางเพื่อเธอจะไปถึงเพื่อจะจับตัวคนร้าย เธอมีหลักฐานทั้งภาพถ่ายและแชทที่คุยกับเพื่อนและอธิบายพฤติกรรมของ คนขับแท็กซี่บ้ากามคนนี้ได้ทั้งหมด

คนร้ายโดนถูกจับกุมได้แต่โดนจับเพียงแค่ 10 นาที แล้วก็ปล่อยตัวออกมา และทางบริษัทรถแท็กซี่ที่เขาทำงานอยู่ไม่ได้ออกมาแถลงข่าวอะไรอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ชาวเน็ตที่ออกมาวิจารณ์มีออกมาเป็นสองเสียง บางคนบอกเธอแต่งตัวล่อแหลมยินยอมโดยไม่ขัดขืน แต่บางคนบอกว่าพวกเราควรจะหยุดต่อว่าเธอ เพราะเป็นแค่เด็กคนนึงจะไปสู้แรงผู้ชายได้อย่างไร แต่เธอมีสติที่จะถ่ายรูปและส่งไปให้เพื่อนเธอดูจน จับตัวคนร้ายได้ เราต้องนับถือความกล้าหาญของเธอ

source: shanghaiist



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวถูกแท็กซี่ลวนลาม ถ่ายภาพส่งให้เพื่อนดูแจ้งตำรวจจนจับได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook