ผบช.ศชต.สั่งเข้มนายกฯลงพื้นที่นราธิวาส

ผบช.ศชต.สั่งเข้มนายกฯลงพื้นที่นราธิวาส

ผบช.ศชต.สั่งเข้มนายกฯลงพื้นที่นราธิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ศชต. เผย การข่าวไร้กลุ่มป่วนนายกรัฐมนตรีลงใต้ ยัน พร้อมดูแลความปลอดภัย - ระบุ ยังไม่พบการทำผิดประชามติในพื้นที่

พล.ต.ท.เฉลิมพันธุ์ อจลบุญ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศชต. ยืนยันกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความพร้อมในการดูแลรักษาความปลอดภัย พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.และคณะที่จะเดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อเข้าร่วมประชุมขอความเห็นชอบแผนปฏิบัติการโครงการเมืองต้นแบบสามเหลี่ยมมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ในวันนี้(25ก.ค.)
โดยมีการจัดกำลังตำรวจไว้ดูแลอย่างเต็มที่ ขณะที่การข่าวยังไม่พบกลุ่มมวลชนหรือประชาชนออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวหรือยื่นข้อเรียกร้องใดๆที่จะนำไปสู่เหตุการณ์ความวุ่นวาย ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับสั่งการให้เตรียมกำลังความพร้อมอย่างเต็มที่ เชื่อว่าจะไม่มีเหตุการณ์ความ
วุ่นวายเกิดขึ้น

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ยังระบุว่า ในพื้นที่ ศชต.ยังไม่พบการกระทำผิดเกี่ยวกับการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีไม่กลุ่มใดออกมาเคลื่อนไหวหรือชี้นำให้ประชาชนออกเสียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งตำรวจยืนยันมีความพร้อมในการดูการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ฯ ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook