พ่อแม่ไปเล่นพนันฝั่งกัมพูชา ทิ้งลูก 3 เดือนไว้ในโรงแรม

พ่อแม่ไปเล่นพนันฝั่งกัมพูชา ทิ้งลูก 3 เดือนไว้ในโรงแรม

พ่อแม่ไปเล่นพนันฝั่งกัมพูชา ทิ้งลูก 3 เดือนไว้ในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ข้ามไปเล่นการพนันฝั่งกัมพูชา ทิ้งทารกเพศชายวัย 3 เดือนไว้ในโรงแรม จ.สระแก้ว พ่ออ้างไม่ได้ทิ้งลูก เพียงแค่ไปเล่นพนันแล้วลืมตัว

วันที่ 24 ก.ค.59 ตำรวจ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากนายศักดิ์ชัย ไวศยะกุล อายุ 57 ปี เจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง ว่าพบทารกเพศชายวัย 3 เดือนกว่า ถูกทิ้งอยู่ในห้องพักของโรงแรม ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบทารกวัย 3 เดือน นอนร้องไห้อยู่บนเตียง มีขวดนมซึ่งมีน้ำนมอยู่ประมาณครึ่งขวด วางอยู่ข้าง ๆ ทารก และมีใบสูติบัตรหรือใบเกิดของทารก พร้อมทั้งเอกสารที่เขียนระบุชื่อของทารกและชื่อพ่อแม่ และเบอร์โทรศัพท์ วางอยู่บนที่นอนด้วย ตรวจสอบในห้องไม่พบเสื้อผ้าหรือกระเป๋าเสื้อผ้าของพ่อแม่เด็กแต่อย่างใด ส่วนอากาศภายในห้องก็อึดอัด เนื่องจากไม่ได้เปิดแอร์ไว้

โดยนายศักดิ์ชัย เจ้าของโรงแรมเล่าว่า สามีภรรยาคู่หนึ่งได้อุ้มลูกมาขอเปิดห้องพัก ซึ่งทุกเช้าพ่อของเด็ก จะเดินทางออกไปเล่นการพนันในบ่อนกาสิโนฝั่งประเทศกัมพูชา โดยมี แม่คอยดูแลเลี้ยงลูกอยู่ในห้องพักทุกวัน กระทั่งเช้าวันที่ 23 ก.ค. ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ จึงไขกุญแจเปิดดู พบว่าห้องถูกปิดไฟจนมืดสนิท และแอร์ก็ไม่ได้เปิด ทารกนอนร้องไห้อยู่บนเตียงนอน ตนจึงนำไปดูแลให้ก่อน และพยายามติดต่อพ่อแม่เด็ก ก็ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งคืนเช้าวันนี้ตัดสินใจไปแจ้งความ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยกันใช้โทรศัพท์ โทรติดต่อพ่อแม่ นานกว่า 2 ชม. จึงสามารถโทรติดต่อกับพ่อของเด็กได้ โดยขอร้องให้มาดูลูกก่อน และให้เหตุผลว่า ไม่ได้ทิ้งลูกน้อย เพียงแค่ไปเล่นพนันแล้วลืมตัว ส่วนแม่ของเด็กยังไม่ยอมเดินทางออกมาดูลูก เจ้าหน้าที่ได้ให้พ่อของเด็กติดต่อให้แม่มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook