บี้ ยืนยันใช้โทรศัพท์ระหว่างเลี้ยง เป่าเปา แค่แป๊บเดียว

บี้ ยืนยันใช้โทรศัพท์ระหว่างเลี้ยง เป่าเปา แค่แป๊บเดียว

บี้ ยืนยันใช้โทรศัพท์ระหว่างเลี้ยง เป่าเปา แค่แป๊บเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" หลังฝ่ายหญิงนำคลิปวิดีโอที่ตัวเองถ่ายไว้ขณะ "น้องเป่าเปา" ลูกสาววัย 1 เดือน กำลังนอนสะอึกอยู่บนอ้อมอกคุณพ่อมาโพสต์ลงอินสตาแกรม และจากคลิปดังกล่าวก็เผยให้เห็นว่าจังหวะนั้นได้มีการใช้โทรศัพท์มือถือใกล้ลูก อีกทั้งยังมีแสงแฟลชชัดเจน จนทำให้แฟนๆ อดห่วงไม่ได้ว่าจะส่งผลกระทบหรือเป็นอันตรายต่อเด็กหรือเปล่า

โดยล่าสุดขณะที่ "บี้ ธรรศภาคย์" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "Uniqlo Online Store" ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงว่า...

"เราต้องบอกก่อนว่าจริงๆ แล้วเราสองคนไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้มาก แต่ผมก็ต้องขอชี้แจงด้วยว่าช่วงที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมามันแค่แปปเดียว กิ๊บเขาถ่ายไว้จังหวะนั้นพอดีคนก็เลยอาจจะคิดไปว่าเราเล่นโทรศัพท์อยู่ตลอด อีกอย่างการที่เราอุ้มเขาทั้งวันทั้งคืน มันก็ต้องมีบ้างบางช่วงที่เราคุยงานผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งผมยืนยันเลยว่าแค่แป๊บเดียว เพราะเราสองคนก็ทราบดีว่าโทรศัพท์มันมีคลื่นสัญญาณที่ไม่ต่อลูก คือเขาเป็นลูกเรา ยังไงเราก็เป็นห่วงมากเหมือนกันครับ และก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นห่วงน้อง"

"เอ่อ...ถามเรานอยด์ไหมที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เจอแต่ดราม่าแบบนี้ เอาจริงๆ ไม่เลยนะ คือผมเชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาคอมเม้นท์คือเขาเป็นห่วง เขารักเป่าเปา มีคนรักเป่าเปาเยอะ และเราสองคนก็อ่านกันทุกคอมเม้นท์เลยด้วย แต่ก็อย่างที่ทราบร้อยคนร้อยความคิดเนอะ"

จริงๆ เราได้มีการนำมาปรึกษากันบ้างไหมเรื่องเล่นมือถือตอนที่เลี้ยงลูก ?
"เราเคยคุยกันตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีลูกอีกครับว่าเราจะไม่เล่นมือถือให้ลูกเห็นบ่อยๆ แต่บางครั้งบางทีเราเองก็ต้องมีการหยิบมือถือมาตั้งนาฬิกาปลุกบ้าง อะไรบ้าง คือมันไม่ใช่แค่เล่นมือถือไงครับ (ยิ้ม)"

ตอนนี้เรื่องการเลี้ยงน้องลงตัวหรือยัง ?
"คือตอนนี้เป็นช่วงที่กิ๊บเขาอยู่ไฟ ดังนั้นเขาก็จะค่อนข้างรู้สึกเพลีย เหงื่อออกเยอะ แถมยังเคยมีเหตุการณ์ที่แบบว่าเขาหกล้มมือซ้นด้วยนะ ก็คงเป็นเพราะเขาเสียเหงื่อเยอะด้วยแหละ แต่โชคดีตรงที่ไม่ได้มีอะไรหนักมาก ส่วนเรื่องเลี้ยงลูกเขาจะเป็นคนที่เลี้ยงมากกว่าบี้นะ เวลาลูกตื่นกลางคืนเขาจะไม่ปลุกบี้เลย คือบี้ต้องแบบลืมตาหรือได้ยินเสียงเองแล้วค่อยไปขอช่วยดูแทนอะไรแบบนั้นมากกว่า เขาคงสงสารบี้ล่ะครับ เพราะบี้ต้องทำงาน"

"เอ่อ...ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงเก็บเงินครับ ค่าเทอมลูกเราต้องเก็บตั้งแต่ตอนนี้ (หัวเราะ) ถามว่าเหนื่อยขึ้นไหม เอาจริงๆ เราแค่นอนน้อยขึ้นมากกว่าครับ มันมีอาการง่วง อาการเพลีย แต่ก็เริ่มชินแล้วนะ"

แสดงว่าก็ยังไหวอยู่ไม่คิดมีพี่เลี้ยงมาช่วย ?
"ไหวอยู่แล้วครับ ผมยังคิดจะปั๊มลูกคนที่สองเลย คือเด็กๆ น่ารักนะ อย่างทุกวันนี้เวลาผมกลับบ้านมาเหนื่อยๆ ถ้าได้เห็นหน้าเป่าเปาผมก็ชื่นใจแล้ว ส่วนเรื่องลูกคนที่สอง ที่เราคุยกันไว้ตอนนี้ก็คือกิ๊บอยากพักก่อน แต่ผมเองกลับรู้สึกว่าของแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @ggbbpaopao.official

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บี้ ยืนยันใช้โทรศัพท์ระหว่างเลี้ยง เป่าเปา แค่แป๊บเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook