คนร้ายขืนใจผู้ช่วยพยาบาลอ้าง "อารมณ์ชั่ววูบ" จ่อรื้อคดีชำเราเด็ก ป.6

คนร้ายขืนใจผู้ช่วยพยาบาลอ้าง "อารมณ์ชั่ววูบ" จ่อรื้อคดีชำเราเด็ก ป.6

คนร้ายขืนใจผู้ช่วยพยาบาลอ้าง "อารมณ์ชั่ววูบ" จ่อรื้อคดีชำเราเด็ก ป.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น.พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำตัวนายปกครอง หรือ อ๊อฟ ดินไธสง อายุ 24 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น เพื่อสนองความต้องการของผู้กระทำ โดยใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ของผู้อื่น" พร้อมของกลางมือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว 1 เครื่อง ซึ่งลักมาจากเหยื่อเคราะห์ร้าย มาแถลงข่าวที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักคนงานภายในสวนผลไม้ไม่ทราบชื่อ ถนนเทศบาลสาย 1 ซอย 4 ม. 2 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ค.59)

นายอ๊อฟ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำของวันที่ 17 ก.ค. 59 ตนพร้อมเพื่อน 3 คน ได้นั่งดื่มสุรากันภายในหมู่บ้าน หลังจากสุราหมดได้แยกย้ายกันกลับ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านได้ขับสวนทางกับเหยื่อสาว จึงเกิดอารมณ์และหันรถเพื่อขับตามผู้เสียหาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าหญ้าข้างทาง ตนจึงถีบรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวให้ล้มลง ก่อนจะเข้าไปชกต่อยที่บริเวณท้อง ใบหน้า และลำตัวหลายครั้ง จากนั้นได้ดึงเสื้อผ้าหญิงสาวออกก่อนจะลงมือขืนใจ ตอนนั้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ทำไปเพราะความเมา แต่หลังเสร็จกิจได้คว้าโทรศัพท์ของผู้เสียหายติดตัวมาด้วย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

กระทั่งช่วงสายของวันรุ่งขึ้น (18 ก.ค.) ซึ่งเป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอ หลบหนีออกไปขึ้นรถโดยสารสายคูเมือง-บุรีรัมย์ มาลงที่ บขส.บุรีรัมย์ ก่อนขึ้นรถต่อไปยังจังหวัดจันทบุรี นอกจากนั้น นายอ๊อฟ ยังยอมรับว่าก่อนหน้าที่ได้เคยกระทำชำเราเด็กหญิง ป.6 มาแล้ว แต่ผู้ปกครองของเด็กสาวเรียกร้องค่าเสียหายแทนการแจ้งความดำเนินคดี และเคยลักทรัพย์ครูในโรงเรียน ถูกจับดำเนินคดีต้องโทษประมาณ 2 ปี และมาก่อเหตุซ้ำ

ด้านพล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นคดีสะเทือนขวัญ ได้รับความสนใจจากประชาชนและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้รับรายงาน ได้เร่งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ประสานกับตำรวจภูธรภาค 3 เร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว กระทั่งสืบทราบว่าหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี และติดตามจับกุมตัวมาได้ การกระทำของผู้ก่อเหตุเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญมาก เนื่องจากเหตุเกิดจากคนใกล้ตัว เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และผู้เสียหายเป็นบุคคลที่ชาวบ้านรักใคร่

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า กรณีที่พบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิง ชั้น ป.6 ซึ่งเป็นคดีที่ไม่สามารถยอมความได้ แม้ทางผู้ปกครองของเด็กที่ถูกกระทำจะยินยอมรับการชดใช้ค่าเสียหายก็ตาม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการรื้อคดีและตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ผมขอให้มั่นใจได้ว่าทุกเรื่อง ทุกคดี ที่ผู้ต้องหาได้เคยกระทำและยังไม่ขาดอายุความ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook