"นางฟ้า คาราโอเกะ" ไม่จบง่าย สารวัตรลั่น..จ่อเปิดโปงอีกมุม

"นางฟ้า คาราโอเกะ" ไม่จบง่าย สารวัตรลั่น..จ่อเปิดโปงอีกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยาเร่งรวบหลักฐานสรุปคดีฉาว ยัดข้อหาให้ "นางฟ้า คาราโอเกะ" เจ้าของร้านเผยเพิ่งบริหารได้ 6 เดือน ด้านสารวัตรหนุ่มเตรียมเปิดโปงอีกมุม ปฏิเสธส่งคนเจรจาให้เงิน 5 แสนปิดปาก

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มหนึ่งบุกเข้าไปในร้านนางฟ้า คาราโอเกะ ย่านเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แต่มีการแฉในภายหลังโดยเจ้าของร้าน ระบุว่ากลุ่มเจ้าหน้าที่พยายามยัดข้อหาค้าประเวณีกับทางร้าน ทั้งที่ไม่ได้มีการค้าบริการทางเพศแอบแฝงแต่อย่างใด จนกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวอีกครั้งในวงการสีกากี

ความคืบหน้าในกรณีนี้ พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนคดีดังกล่าวไปยังสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขตพื้นที่ 2 หรือ ปปท.

ส่วนความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 หรือ สารวัตรกาโต้ว และพรรคพวก ยังไม่ได้รับการประสานใดๆ รวมทั้งยังไม่มีกำหนดเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา คดีนี้ทางผู้บังคับบัญชากำชับมาว่าให้ทำคดีอย่างรัดกุม ตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ขณะที่ทางด้าน น.ส.ปะระนิสา เจ้าของร้านนางฟ้า คาราโอเกะ ก็ได้ออกมาชี้แจงต่อเนื่องว่า สำหรับกรณีที่มีข่าวออกไปว่ามีตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาขอเจรจาให้เรื่องยุติ พร้อมเสนอเงินให้ 500,000 บาท เป็นการเข้าใจผิด ผู้ที่โทรศัพท์มานั้นไม่ใช่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่แต่อย่างใด แต่บอกเพียงว่าเป็นผู้ใหญ่จากทางฝ่าย พ.ต.ท.นราวุธ

น.ส.ปะระนิสา ยังบอกว่า เรื่องนี้ตนก็ไม่แน่ใจว่าบุคคลนั้นเป็นคนของ พ.ต.ท.นราวุธ จริงหรือไม่ เพราะยังไม่ได้ยินจากปากโดยตรง แต่ตนก็ไม่ได้รับข้อเสนอดังกล่าวตามที่ชี้แจงในข่าวก่อนหน้านี้ไปแล้ว ส่วนร้านคาราโอเกะก็ยังคงเปิดบริการต่อไป มีปิดร้าน 2 วันในวันสำคัญทางศาสนา และหลังเกิดเหตุมีพนักงานขอลาออกไป 3 คน

นอกจากนี้ เจ้าของร้านนางฟ้า คาราโอเกะ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า จริงๆ แล้วร้านนี้เป็นของน้า เปิดมา 6-7 ปี เมื่อก่อนเคยถูกจับกุมข้อหาค้ามนุษย์มาก่อน แต่ก็ไม่เห็นทางอัยการสั่งฟ้องใดๆ ส่วนตนก็เพิ่งเข้ามาบริหารแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้หากที่ร้านมีปัญหาเรื่องกฎหมาย ตนก็จะเข้ามาช่วยดูแล เพราะเรียนมาทางด้านกฎหมายอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยยุ่งหรือขอให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด เรื่องนี้สามารถสอบถามกับ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ลองโทรศัพท์ติดต่อไปหา พ.ต.ท.นราวุธ ผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้ ก็ยอมรับสายพูดคุยกับสื่อ แต่บอกว่า ไม่อยากจะพูดอะไรมา เพราะทางผู้บังคับบัญชากำชับไว้ ตอนนี้ฝ่ายตนก็กำลังรวมพยายามหลักฐาน เพื่อต่อสู้และพิสูจน์ตัวเองเช่นเดียวกัน เพราะยังมีเงื่อนงำอีกหลายจุดที่ประชาชนยังไม่รู้ข้อเท็จจริง คาดว่าเร็วๆ นี้จะออกมาเปิดเผยให้สังคมรับรู้

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.นราวุธ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงกรณีที่มีผู้ใหญ่โทรศัพท์ติดต่อไปเจรจาฝ่ายคู่กรณี พร้อมเสนอเงินให้ 500,000 บาทนั้น ซึ่งทาง พ.ต.ท.นราวุธ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook