วีเจสาว เปิดใจ ยันไม่ได้เป็นแฟนหนุ่มฉกเงินแม่ ปัดขู่ฟ้องแม่อีกฝ่าย

วีเจสาว เปิดใจ ยันไม่ได้เป็นแฟนหนุ่มฉกเงินแม่ ปัดขู่ฟ้องแม่อีกฝ่าย

วีเจสาว เปิดใจ ยันไม่ได้เป็นแฟนหนุ่มฉกเงินแม่ ปัดขู่ฟ้องแม่อีกฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วีเจสาว" ออกมายืนยัน แค่คุยๆ ยังไม่ได้เป็นแฟน หนุ่มวัย 28 ฉกเงินล้านมาจากแม่ ปฏิเสธขู่ฟ้องร้องอีกฝ่ายกลับ ที่ผ่านมาอยู่เฉยๆ มาตลอด

(20 ก.ค.) จากกรณีลูกชายวัย 28 ปี ได้ลักทรัพย์ของผู้เป็นแม่ราวๆ 1.2 ล้านบาท เพื่อนำไปใช้จ่ายด้วยความหลงใหลในตัว วีเจสาวคนหนึ่ง กลายเป็นคดีโด่งดัง เมื่อฝ่ายผู้เป็นแม่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งลูกชายได้กลับมาไหว้ขอโทษแม่ต่อหน้าสื่อมวลชน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แม่ให้อภัย! ลูกก้มกราบเท้า รับผิดโอนเงินให้วีเจ 1.2 ล้าน

ขณะที่ทางด้าน วีเจสาว ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าว ก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมเช่นเดียวกัน วีเจสาว ได้เปิดใจกับสำนักข่าว Workpoint News เปิดเผยว่า ข่าวที่ออกมาทำให้ตนเองได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนดังกล่าว ยืนยันไม่ได้คบหาถึงขั้นเป็นแฟนกัน แต่ยังแค่พูดคุยและศึกษาดูใจเท่านั้น

วีเจสาว เปิดเผยว่า นายระพีพัชร ได้เล่นแอปพลิเคชั่นดังกล่าวมานานแล้ว ก่อนที่ตนจะเข้ามาทำงานที่นี่เสียอีก ที่ผ่านมาก็ได้ยินมาว่าชายคนนี้ก็พูดคุยและส่งไอคอนของขวัญกับคนอื่นๆ เช่นกัน ก่อนที่จะมารู้จักกับตน นายระพีพัชร เคยส่งไอคอนของขวัญหมดของใช้จ่ายเป็นหลักแสนบาททีเดียว

ส่วนประเด็นที่บอกว่า ฝ่ายชายขโมยเงินจากบัญชีแม่มาราวๆ 1.2 ล้านบาท ตนไม่เคยทราบมาก่อน ยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดตนก็ไม่ทราบว่ามีเท่าไหร่ เพราะต้องให้บริษัทตรวจสอบ ตนยอมรับว่าก็เคยได้รับเงินเป็นการส่วนตัว แต่จำนวนน้อยมาก ไม่ได้มากมายตามที่เป็นข่าว ส่วนรถยนต์ป้ายแดงนั้น ตนเป็นผู้ซื้อเองร่วมกับพี่สาว ไม่ใช่เงินจากฝ่ายชายสักบาทเดียว

นอกจากนี้ วีเจสาว ยังบอกว่า ที่ผ่านมาที่เคยคุยๆ กับเขาก็บอกว่าเป็นคนทำงานหาเลี้ยงที่บ้าน แต่ไม่รู้เลยว่าเอาเงินจากแม่มาใช้ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ตนโทรไปขู่ฟ้องร้องแม่ของฝ่ายชาย เพราะทำให้เสียหาย ตนยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง ที่ผ่านมาตนอยู่เฉยๆ มาตลอด ปล่อยให้ครอบครัวฝ่ายชายจัดการกันเอง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Workpoint News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook