คลิปนาทีระทึก! 2 สาวสวมฮิญาบขี่จยย.ล่าโจรฉกไอโฟน

คลิปนาทีระทึก! 2 สาวสวมฮิญาบขี่จยย.ล่าโจรฉกไอโฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กคุณ Nuhannas Sincare ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าของคลิปกับเพื่อนสาวอีกคนขี่จยย.ไปในเทศบาลนครยะลา แล้วถูก 2 คนร้ายวัยรุ่นขี่จยย.ประกบแล้วกระชากโทรศัพท์มือถือไอโฟนไป พร้อมข้อความว่า 

"#นาทีไล่ล่าคนร้ายที่ขโมยโทรศัพท์ แต่โชคยังมีที่ได้โทรศัพท์คืนและคนร้ายก็โดนจับ #ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจมากๆเลยค่ะ มิคิดเลยว่าบ้านเรามันจะมีด้วยสังคมเดี๋ยวนี้มันน่ากลัว...ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกๆคนระวังตัว"

ในคลิปหลังจากถูกฉกโทรศัพท์มือถือไป หญิงสาวทั้งคู่ก็ขี่จยย.ตามล่าคนร้าย จนไปเจอคนร้ายจอดรถจยย.ติดไฟแดงอยู่ เจ้าตัวพยายามอ้อนวอนให้คนร้ายคืนมือถือ โดยบอกว่า "เดะๆ (น้อง) เอาไอโฟนคืนมา เอาไปก็ใช้ไม่ได้หรอก" แต่คนร้ายทั้งคู่ไม่สนใจ ขี่รถจยย.หลบหนีต่อ 

หญิงสาวทั้งคู่จึงขี่รถจยย.ตาม แล้วตะโกนบอกชายหนุ่มที่ขี่รถจยย.ข้างๆ ให้ช่วยไล่จับ เมื่อเจอตำรวจก็ตะโกนแจ้งตำรวจว่าโดนคนร้ายชิงมือถือ สุดท้าย 2 คนร้ายก็ถูกจับกุมในที่สุด

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ หลายคนชื่นชมความใจเด็ดของหญิงสาวทั้งคู่ ขณะที่บางส่วนก็แสดงความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งถือว่าโชคดีที่เธอและเพื่อนไม่ถูกทำร้าย 

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กNuhannas Sincare

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook