แม่ให้อภัย! ลูกก้มกราบเท้า รับผิดโอนเงินให้วีเจ 1.2 ล้าน

แม่ให้อภัย! ลูกก้มกราบเท้า รับผิดโอนเงินให้วีเจ 1.2 ล้าน

แม่ให้อภัย! ลูกก้มกราบเท้า รับผิดโอนเงินให้วีเจ 1.2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางศิริกานต์ อายุ 53 ปี ชาวบ้าน ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความที่ สภ.เสนา หลังจากพบว่า นายรพีพัชร หรือ แนท อายุ 28 ปี ลูกชาย ได้โอนเงินในบัญชีของตนเอง เกือบ 1.2 ล้านบาท ไปให้วีเจสาว ในแอพพลิเคชั่นฯ ที่จะมีวีเจสาวมาพูดคุยสดๆ ก่อนจะหายตัวไปด้วยกันทั้งคู่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแม่แจ้งจับลูกเทวดา โอนเงิน 1.2 ล้าน แจกวีเจสาว

ล่าสุด (19 ก.ค.) นายรพีพัชร ซึ่งเป็นลูกชาย ได้เดินทางเข้าพบตำรวจแล้ว โดยญาติไปรับตัวที่ตลาดรังสิต จ.ปทุมธานี ซึ่งถูกฝ่ายหญิงและพี่สาวนำมาปล่อยทิ้งไว้ ทันทีที่นางศิริกานต์พบหน้าลูกชายก็ถึงกับออกอาการไม่พอใจและไม่มองหน้า แม้ว่านายรพีพัชรจะพยายามยกมือไหว้ พร้อมก้มลงกราบที่เท้าของผู้เป็นแม่ และกล่าวขอโทษ แต่นางศิริกานต์ยังมีอาการโกรธ

โดย นายรพีพัชร เปิดเผยกับตำรวจว่า ตนได้เข้าไปเล่นแอพพลิเคชั่นนี้ จากคำแนะนำของเพื่อน เดิมไม่เคยเข้าไปซื้อของขวัญเป็นแต้มให้กับวีเจสาว เนื่องจากไม่มีเงิน

จนกระทั่งเมื่อปลายปีพ่อมาเสียชีวิต ได้เงินจากกองทุนฯ จำนวน 3 ล้านบาทเข้าบัญชีแม่ไว้ ด้วยความที่อยู่กับแม่สองคนแม่จึงไว้ใจ จะให้เลขรหัสบัตรเอทีเอ็มและเลขบัญชีพร้อมบัตรเอทีเอ็ม ไปกดเงินให้ ครั้งละ 3-4 หมื่นบาท เพื่อซื้อของเข้าร้านขายของชำ

ตนก็ถือโอกาสนี้โอนเงินให้กับสาวๆ ที่เป็นวีเจ จนสาวๆ วีเจพากันเรียกตนเองว่า "เสี่ยกระเป๋าตุง" จนกระทั่งได้ถูกใจวีเจสาวคนหนึ่งที่จัดสดหน้าแอพฯดังกล่าว และได้พูดคุยกันส่วนตัวโอนเงินให้มาตลอดครั้งละ 1-2 หมื่นบาท บางวันถึง 6 หมื่นบาท

ด้าน นางศิริกานต์ กล่าวว่า ตนได้ให้ลูกชายลงประจำวันเอาไว้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายใน 7 วัน หากยังติดต่อกับวีเจสาวอีกก็จะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ส่วนการดำเนินการกับวีเจสาวนั้น ตนก็ทำใจแล้วเพราะคงทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากลูกชายให้ด้วยความเสน่หาเอง รู้สึกเสียดายเงินมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สถานีข่าวเอทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook