พ่อค้าครวญ โจรปล้นทุเรียนเกรด A ซ้ำๆ เสียหายนับหมื่นแล้ว

พ่อค้าครวญ โจรปล้นทุเรียนเกรด A ซ้ำๆ เสียหายนับหมื่นแล้ว

พ่อค้าครวญ โจรปล้นทุเรียนเกรด A ซ้ำๆ เสียหายนับหมื่นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขายทุเรียน ริมถนนเทพารักษ์ โอดร้องผ่านสื่อ โดนโจรดักปล้นเอาทุเรียนไป 3 ครั้ง หายไปนับ 10 ผลแล้ว เสียหายไปหลายหมื่นบาท ภาพวงจรปิดชัด แต่ยังจับมือใครดมไม่ได้เลย

เมื่อวานนี้ (18 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายอ้วน (นามสมมติ) พ่อค้าจำหน่ายทุเรียนแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากถูกคนร้ายย่องเงียบปีนกำแพงรั้วข้างร้าน ก่อนจะลงมือใช้มีดกีดผ้าใบเต้นท์และโรยตัวลงมาขโมยเอาผลไม้ทุเรียนหมอนทองเกรด A ไปกว่า 10 ผล หลบหนีลอยนวลโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยเอาไว้ได้ เป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี

นายอ้วน เจ้าของร้านจำหน่ายผลไม้ดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองเปิดขายจำหน่ายผลไม้หลายชนิดบริเวณนี้มานานหลายปีแล้ว โดยตนเองมักจะนำเอาผลไม้เกรดเอมาจำหน่ายโดยเฉพาะทุเรียนหมอนทองและทุเรียนก้านยาวซึ่งจะมีราคาแพงกว่าท้องตลาดทั่วไป

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี 2558 ที่ร้านของตนเคยถูกก่อนเหตุขโมยทุเรียนและเงินสดไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งก็สูญเงินและทุเรียนไปหลายผล แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ถือว่าฟาดเคราะห์ไป จนกระทั่งเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มาถูกก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง มีพยานที่อยู่ฝั่งตรงข้ามพบเห็น 3 คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะมาก่อเหตุ

โดยมีคนร้าย 1 ใน 3 ถือท่อนเหล็กแป๊บยาวประมาณ 1 เมตร ติดมือมาด้วย คาดว่าเตรียมมาก่อเหตุเคราะห์ดีที่ตนเองไหวตัวทัน ไม่อยู่นอนเฝ้าของที่ร้าน มิฉะนั้นอาจถูกทำร้ายร่างกายก็เป็นได้ และผ่านมาไม่กี่วันนี้คนร้ายได้ย้อนกลับมาลงมือก่อเหตุซ้ำอีก รวมทั้งหมด 3 ครั้ง ซึ่งทำให้ตนขาดทุนย่อยยับรวมแล้วเกือบ 20,000 บาท จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Workpoint News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook