สาวจอดเก๋งนอนดับปริศนาหน้าป่าช้า มือกำเข็มฉีดยา

สาวจอดเก๋งนอนดับปริศนาหน้าป่าช้า มือกำเข็มฉีดยา

สาวจอดเก๋งนอนดับปริศนาหน้าป่าช้า มือกำเข็มฉีดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวมือขวาถือเข็มฉีดยาอยู่ในมือ เสียชีวิตปริศนาภายในรถยนต์เก๋ง จอดข้างทางหน้าป่าช้า ภายในรถพบยารักษาอาการป่วยทางจิตจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ซึ่งจอดอยู่ริมถนน หน้าป่าช้าห้วยน้ำริน บ้านห้วยน้ำริน หมู่ที่ 3 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กก - 8668 เชียงใหม่จอดอยู่ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบศพหญิง 1 ราย สภาพศพอยู่ในสภาพนั่ง ในมือข้างขวาถือเข็มฉีดยาอยู่ ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาคือ น.ส.วัชชาวีณ์ อายุ 22 ปี ชาวสันกำแพง จ.เชียงใหม่

จากการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และตรวจสอบในรถพบยาจำนวนหนึ่ง ซึ่งมาจาก รพ.สวนปรุง ซึ่งรักษาเกี่ยวกับอาการทางประสาท ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำส่งตรวจ

จากการสอบถามทราบว่า ชาวบ้านพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่นานแล้ว จึงได้เข้าไปดูก็พบเห็นหญิงนอนหลับ แต่เคาะกระจกเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะฉีดยาเข้าไปในร่างกายเกินขนาด ทำให้ร่างกายเกิดอาการช็อคและเสียชีวิต และยังไม่ทราบว่ายาในเข็มฉีดยาที่พบเป็นตัวยาชนิดใด อาจจะเป็นยารักษาโรคหรือยาเสพติด ซึ่งต้องส่งไปตรวจสอบ

จากนั้นจะส่งศพผู้ตายไปยังแผนกนิติเวช รพ.นครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง ก่อนจะประสานทางญาติผู้ตายให้เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ล่าสุด มีรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อาจจะเป็นลักษณะของความพยายามที่จะฉีดยา เพื่อรักษาอาการป่วยของตนเองที่กำเริบขึ้นมา แต่เกิดอาการหมดสติและหลับไปในรถเสียก่อน หลังจากนั้นจึงทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ทั้งนี้ ต้องรอผลชันสูตรจากทางนิติเวชยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก กู้ภัยแม่ริม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook