เผาศพเหยื่อกลุ่มโจ๋ปาหิน เพื่อนแห่ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

เผาศพเหยื่อกลุ่มโจ๋ปาหิน เพื่อนแห่ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

เผาศพเหยื่อกลุ่มโจ๋ปาหิน เพื่อนแห่ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาศพแล้ว เหยื่อกลุ่มโจ๋ปาหินและทำร้ายร่างกาย เพื่อนๆ แห่เขียนข้อความไว้อาลัยครั้งสุดท้ายอย่างเศร้าสลด พร้อมประณามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่วัดหนองคู บ.หนองคู ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ นายตันติกร หรือ โต เสนสอน อายุ 25 ปี เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุกลุ่มวัยรุ่นดักปาหินและทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณถนนสายรัตนบุรี -ท่าตูม กม.ที่ 15 บ้านหนองกา ต.รัตนะบุรี อ.รัตนะบุรี จ.สุรินทร์ ขณะผู้ตายกำลังขับขี่รถจยย.ไปส่งเพื่อน เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดย นายวินัย อายุ 15 ปี ผู้ซ้อนท้าย รักษาตัวที่ รพ.สุรินทร์ ผ่าตัดสมองพ้นขีดอันตรายแล้ว ขณะที่นายตันติกร เสียชีวิตในเวลาต่อมาด้วยอาการสมองตาย เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา และได้มีการประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้

บรรยากาศภายในพิธีฌาปนกิจศพ เป็นไปด้วยความเศร้าสลดเสียใจของครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมทั้งเพื่อนบ้านและเพื่อนฝูง ที่หลั่งไหลเดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพนายตันติกร เป็นครั้งสุดท้ายจำนวนมาก โดยบรรดากลุ่มเพื่อนฝูงและน้องๆ ของผู้ตายยังได้ร่วมกันจัดบอร์ดรูปภาพและเขียนข้อความไว้อาลัยให้กับนายตันติกร

นอกจากนี้ ยังได้มีการร่วมยืนไว้อาลัยพร้อมเปิดเพลงประกอบเพื่อรำลึกถึงผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมมีการสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวที่พิมพ์ภาพและคำว่า "โตโน่ผู้เสียสละ"ที่หน้าอกเสื้ออีกด้วย ขณะที่บางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ระหว่างที่พากันยืนไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับ นายตันติกร หรือ โต เสนสอน เป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริง นิสัยดี ชอบเสียสละ เป็นมิตรกับทุกคน จึงทำให้มีเพื่อนฝูงรักใคร่จำนวนมาก ขณะที่ประชาชนและเพื่อนฝูงที่มาร่วมงานต่างประณามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ที่ก่อเหตุทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต และยังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา รวมทั้งยังทำให้ อ.รัตนบุรี ต้องมาเสียชื่อเสียงเพราะวัยรุ่นกลุ่มนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ได้จำนวน 12 ราย ในจำนวนนี้มีผู้ต้องหา 3 คน ที่ยอมรับว่าลงมือก่อเหตุ ประกอบด้วย นายนครินทร์ อายุ 18 ปี ,นายอชิตะ อายุ 18 ปี และอีก 1 ราย เป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี ทั้งหมดเป็นวัยรุ่นบ้านหนองกา ต.รัตนบุรี ซึ่งได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว ส่วนเยาวชนอีก 9 ราย ยังปฏิเสธข้อกล่าวหาอยู่

นอกจากนี้ ยังมีเยาวชนที่เหลือซึ่งอยู่ในกลุ่ม 20 คน ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามตัวมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเพิ่มความถี่ออกปราบปราม และสลายกลุ่มวัยรุ่นที่จับกลุ่มมั่วสุมตามสถานที่ต่างๆ ในเชิงรุก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เผาศพเหยื่อกลุ่มโจ๋ปาหิน เพื่อนแห่ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook