คืบ! ศพหนุ่มอินเดียฆ่าถ่วงน้ำ สอบผู้ต้องสงสัยเคยเป็นชู้แฟนเก่า

คืบ! ศพหนุ่มอินเดียฆ่าถ่วงน้ำ สอบผู้ต้องสงสัยเคยเป็นชู้แฟนเก่า

คืบ! ศพหนุ่มอินเดียฆ่าถ่วงน้ำ สอบผู้ต้องสงสัยเคยเป็นชู้แฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพชายถูกแทงด้วยของมีคมที่ราวนม ด้านขวา 7 แผล ก่อนห่อด้วยผ้าห่มนวม มัดเอวและเท้า ถ่วงด้วยเก้าอี้ปูนรูปตอไม้ เพื่ออำพรางคดี ในแม่น้ำยมสายเก่า ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ต่อมามีคนแจ้งเบาะแสว่าเป็นเจ้าของร้านอาหารอาริบาบา ที่ ต.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย

ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่ร้านอาหารดังกล่าว พบว่าผู้ตายคือ นายเฮ็ม ซิงค์ อายุ 45 ปี เปิดร้านอาหารอินเดีย ลักษณะเพิงไม้ เลขที่ 59/1 หมู่ 3 ถนนเมืองเก่า-คีรีมาศ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย โดยมีนายรังสรรต์ สุวรรณาทา เป็นผู้ขอใบอนุญาตประกอบพาณิชยกิจ

พบโต๊ะเก้าอี้ที่ใช้ในร้านเป็นโต๊ะม้าหิน ลักษณะเดียวกับเก้าอี้ที่มัดศพถ่วงน้ำ โดยโต๊ะ 1 ชุดประกอบด้วย โต๊ะและเก้าอี้ 4 ตัว แต่มีอยู่ 1 ชุดที่เก้าอี้หายไป และเมื่อนำเก้าอี้ของกลางมาวางบนรอยคราบดินปรากฎว่าเป็นรอยที่เข้ากันได้พอดี

จึงเรียกตัวชายอินเดีย 2 คน คือ นายเดฟเวนเดอร์ ซิงค์ อายุ 25 ปี พนักงานเสิร์ฟ และนายนารา วิช อายุ 24 ปี ที่เพิ่งเดินทางมาอยู่สุโขทัยตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. มาสอบปากคำ

พบรอยแผลที่อุ้งมือขวา และแผลลึกหนึ่งรอย เล็กน้อย 1 รอย ที่แก้มก้นซ้ายของนายเดฟเวนเดอร์ ซิงค์ แต่นายเดฟยังคงให้การปฎิเสธว่าเป็นแผลที่เกิดจากมีดโกนหนวด ส่วนที่ก้นเป็นแผลมากว่า 10 วันแล้ว ส่วนนายราวิชนั้น เพื่อนบ้านให้การว่าเห็นนั่งดื่มเหล้ากันที่โต๊ะม้าหินดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. ซึ่งไม่ตรงกับที่ให้การไว้

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานยังได้ใช้สารเคมีตรวจสอบภายในห้องนอน พบคราบเลือดบนพื้น บนเสื่อและผ้าห่ม อีกทั้งด้านหลังห้องครัว ซึ่งเป็นพงหญ้าพบร่องรอยการเผาทำลายหลักฐาน แต่ยังคงเหลือให้เห็นว่าเป็นเสื้อเชิ๊ตและกางเกงยีนส์

โดยกระดุมที่หลงเหลืออยู่ ล่ามชาวอินเดียกล่าวว่าเป็นกระดุมมุกที่ชาวอินเดียนิยมใช้กัน และยังพบร่องรอยการล้างกระโปรงหลังรถเก๋งฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ7763 สุโขทัย เจ้าหน้าที่จึงได้อายัดไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นได้ทำการตรวจดีเอ็นเอพร้อมกับกันตัวทั้งสองคนไว้สอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งทั้งสองคนยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายเฮ็ม ซิงค์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุการตายของนายเฮ็ม ซิงค์ เกิดจาก 2 กรณี คือเรื่องชู้สาว เนื่องจากสอบสวนทราบว่านายเดฟเวนเดอร์ ซิงค์ มีความสัมพันธ์ขั้นชู้สาวกับแฟนเก่าผู้ตาย หรืออาจเป็นการผิดใจกันในเรื่องการจ้างงาน เนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมเป็นนายหน้าการจ้างงาน เพราะมีคนอินเดียเปลี่ยนหน้าเข้าออกร้านนี้บ่อยครั้ง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คืบ! ศพหนุ่มอินเดียฆ่าถ่วงน้ำ สอบผู้ต้องสงสัยเคยเป็นชู้แฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook