นุ่น ท็อป โพสต์ IG โดนโยงชีวิตคู่มีปัญหา ย้ำเราไม่ดราม่าสาธารณะ

นุ่น ท็อป โพสต์ IG โดนโยงชีวิตคู่มีปัญหา ย้ำเราไม่ดราม่าสาธารณะ

นุ่น ท็อป โพสต์ IG โดนโยงชีวิตคู่มีปัญหา ย้ำเราไม่ดราม่าสาธารณะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคู่สามีภรรยารักษ์โลก "นุ่น ศิรพันธ์" และ "ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" ถึงกับออกอาการมึนงงกันเลยทีเดียว หลังเจอชาวเน็ตเปิดประเด็นสงสัยว่าโพสต์ข้อความที่เขียนบรรยายว่า "" ในอินสตาแกรมของสาวนุ่น ตั้งใจจะดราม่าอะไรเกี่ยวกับคุณสามีอย่างหนุ่มท็อปหรือเปล่า?

ซึ่งงานนี้นอกจากทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าชีวิตคู่หลังแต่งงานเกือบจะครบ 1 ปี แฮปปี้ดีทุกอย่าง แต่อาจจะมีบ้างที่ความเห็นไม่ตรงกันซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติ พร้อมย้ำเจตนาชัดไม่คิดอยากมีลูก จากนี้เล็งหาคิวพักงานจัดทริปเติมความหวานให้คู่ตัวเอง...

ล่าสุดมีคนโยงเรื่องข้อความประมาณว่า อยากให้แคร์คนรอบข้าง ที่เราโพสต์ในไอจี ว่ามีอะไรดราม่าหรือเปล่า ?
นุ่น - "นุ่นเพิ่งรู้เลยนะ ไม่ได้ตามดูเลย เอ่อ...คือนุ่นต้องบอกก่อนว่านุ่นเป็นคนที่พอเจอข้อความหรือเจออะไรดีๆ เจ๋งๆ แจ๋วๆ นุ่นก็จะนำมาลงตลอด นุ่นไม่ใช่คนที่ชอบดราม่าสาธารณะ ยืนยันค่ะว่าไม่มีอะไร นุ่นแค่ชอบลงเรื่องความคิดนู่นนี่นั่น"

พอมีประเด็นออกมาแบบนี้คนก็สงสัยว่าเราสองคนทะเลาะกัน ?
ท็อป - "อันนี้เหมือนจะโดนพาดพิงแบบไม่รู้ตัว (หัวเราะ) คือถ้าถามว่าเราทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า จริงๆ มันก็ต้องมีอยู่แล้วครับเพราะเราทำงานด้วยกันเจอกันตลอดเวลา แต่มันก็ปกตินะ รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ซึ่งทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็ไม่ใช่ปัญหาหนักๆ ด้วย "

นุ่น - "คือเราก็เสมอต้นเสมอปลายกันแบบนี้มาตั้งแต่ตอนที่เป็นแฟนแล้วค่ะ แถมตอนนี้ทำบริษัทด้วยกันก็ตัวติดกันตลอด ทุกอย่างยังโอเคดี สบายๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลย"

ที่เราบอกว่าทะเลาะกันส่วนใหญ่แล้วจะเป็นในเรื่องของอะไร ?
นุ่น - "เรื่องงานค่ะ เพราะเรามีความคิดด้านการทำงานที่คนละแนว คือเขาจะอาร์ตๆ ส่วนนุ่นจะลุยๆ ซึ่งพอทำงานด้วยกันมันก็จะมีบ้างที่ความคิดไม่ลงตัว"

ตกใจไหมที่คนโยงไปไกลว่าคู่เราระหองระแหงไม่เหมือนเดิม ?
นุ่น - "ตกใจค่ะเพิ่งรู้ข่าววันนี้เลย แต่ยืนยันค่ะว่าไม่มีอะไรสบายดี เราเป็นแบบนี้กันมาตั้งนานแล้ว และก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงด้วย"

จริงๆ คู่เราแอบมีแพลนบ้างไหมว่าจะหาทริปไปเที่ยวพักผ่อนกันบ้าง ?
ท็อป - "ผมอยากไปเที่ยวมากครับ ผมอยากจะหยุดทำงานและก็ไปเที่ยวไปพักผ่อนกับเขา แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีแพลนนะว่าจะต้องไปที่ไหน แค่คิดไว้เฉยๆ ว่าอยากจะทำงานให้น้อยลงกว่านี้ ซึ่งก็คงไม่เกิดสองเดือนหลังจากนี้หรอกครับ เพราะเราอยากพักกันสักเดือนก่อนที่ละครของนุ่นเขาจะเปิดกล้อง"

นุ่น - "คือเรากำลังทำธุรกิจใหม่ของครอบครัวดังนั้นมันจำเป็นมากที่เราจะต้องทำเต็มที่ ยิ่งท็อปเองเขาเป็นคนที่จะเครียดมากกว่า ดังนั้นนุ่นในฐานะที่เป็นฝ่ายหลังบ้านก็ต้องคอยสนับสนุนเขา"

ถามถึงเรื่องลูกบ้างตอนนี้ยังยืนยันว่าจะไม่มีแน่นอน ?
นุ่น - "ก็ไม่อยากมีจริงๆ ค่ะ แต่นุ่นก็ได้คุยกับพี่ท็อปแล้วนะเพราะนุ่นก็ไม่แน่ใจไงคะว่าเขาและผู้ใหญ่ที่บ้านเขาจะโอเคหรือเปล่า คือเราก็มีการคุยกันอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ ซึ่งสุดท้ายเราก็ได้คุยกันแบบจริงจังไปเรียบร้อยแล้วว่าไม่อยากมี แต่เขาก็ห้ามไปมีกับคนอื่นนะ (หัวเราะ) คือถ้าอยากมีต้องบอกนะ อะไรประมาณนี้"

ท็อป - "เอาจริงๆ ผมเองก็โอเคนะ เพราะผมมองว่าการที่ผู้หญิงต้องอุ้มท้อง 9 เดือน และพอคลอดออกมาเขาก็ต้องดูแลเยอะกว่า เสียสละมากกว่า ดังนั้นถ้าหากจะมีหรือไม่มีผมก็ยกให้เขาเป็นคนตัดสินใจแทนไปเลยครับ"

ได้มีแอบคิดๆ ที่จะฝากไข่กันไว้ก่อนบ้างไหม เผื่อในอนาคตเปลี่ยนใจ ?
ท็อป - "คงไม่มีหรอกนะครับฝากไข่ เอ่อ...ผมคิดว่าเราน่าจะใช้วิธีการทางธรรมชาติได้อยู่ (หัวเราะ)"

เวลาเห็นเพื่อนดาราคนอื่นมีลูกเราไม่มีความรู้สึกอยากมีเป็นของตัวเองบ้างเลยเหรอ ?
ท็อป - "ผมคิดว่าเรายังหาคำตอบหรือความรู้สึกที่มันอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตตอนนี้ไม่ได้ เพราะถ้าหากเราคิดจะมีกันขึ้นมาจริงๆ เราก็คงมีเลย เนื่องจากอายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้เราสองคนไม่ได้รู้สึกแบบนั้น ฉะนั้นมันก็คงจะต้องเอาไว้ก่อนดีกว่าครับ"

ชีวิตคู่เกือบ 1 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
นุ่น - "ขอฟ้องเลยค่ะ ยังไม่ทันจะครบ 1 ปี เขาก็ลืมวันแต่งงานแล้ว (หัวเราะ) แถมยังมาโทษนุ่นด้วยนะว่าทำไมไม่เลือกวันแต่งงานที่จำได้ง่ายๆ"

ท็อป - "สารภาพเลยครับว่าผมคงไม่ค่อยเป็นคนที่โรแมนติกสักเท่าไหร่ ลืมๆ พยายามจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชายนะ แต่มันก็เป็นข้ออ้าง คือจำไม่ค่อยได้อ่ะครับ รู้แค่ว่าเป็นวันที่ 20 กว่าๆ เดือนสิงหาคม แต่จำหน่วยไม่ได้ (หัวเราะ)"

แบบนี้การใช้ชีวิตคู่ของเราสองคนมีเรื่องให้ต้องปรับกันเยอะไหม ?
นุ่น - "จริงๆ เราทะเลาะกันหนักหน่วงตั้งแต่ตอนที่เป็นแฟนแล้วนะคะ แต่พอแต่งงานหลายๆ อย่างก็ดีขึ้น สบายๆ เวลาไม่เข้าใจกันส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องเบาๆ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @noon_siraphun

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นุ่น ท็อป โพสต์ IG โดนโยงชีวิตคู่มีปัญหา ย้ำเราไม่ดราม่าสาธารณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook