น้องเศรษฐีนีอุดรแฉ พี่สาวถูกหญิงไก่หลอกโอนที่ดินก่อนตาย

น้องเศรษฐีนีอุดรแฉ พี่สาวถูกหญิงไก่หลอกโอนที่ดินก่อนตาย

น้องเศรษฐีนีอุดรแฉ พี่สาวถูกหญิงไก่หลอกโอนที่ดินก่อนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างมีพิรุธของนางฉวีวรรณ ตั้งวิริยะกุล เศรษฐีนีชาวอุดรธานีที่คาดว่าหญิงไก่ หรือนางนางมณตา หยกรัตนกาญ มีส่วนเกี่ยวข้อง

สอบถาม นายแพทย์อุดม แพะเจริญชัย แพทย์ผู้ทำการรักษานางฉวีวรรณ ตั้งวิริยะกุล ได้เปิดเผยว่า นางฉวีวรรณ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ ตั้งแต่ปี 2546 โดยช่วงที่รักษาตัวนั้นไม่มีญาติพี่น้องมาด้วยจนกระทั่งเสียชีวิต (อ่านข่าว : หมอเผย เศรษฐีนีอุดรป่วยมะเร็งเสียชีวิต "หญิงไก่" โผล่อ้างเป็นญาติ)

ล่าสุดนางโฉมศรี ประจันตะเสน อายุ 75 ปี น้องสาวของนางฉวีวรรณ ได้ระบุว่าสมัยก่อนคุณพ่อและคุณแม่ได้ขายที่ดินแถวนี้และแถวตลาดรังสินาแบ่งให้ลูกๆ ทั้ง 5 คนรวมทั้งนางฉวีวรรณด้วย นางฉวีวรรณจะได้เยอะกว่าเพื่อน รวมถึงบ้านเลขที่ 31/2 ที่เป็นข่าวว่าหญิงไก่นำไปขาย 8 ไร่แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เป็น 2 งาน 86 ตารางวา ราคาประเมินตอนนั้น 8 ล้านบาท

ที่ผ่านมาเห็นหญิงไก่จะเดินทางมาที่นี่บ่อย พร้อมลูกน้องที่ติดตามมาเยอะมากมีรถตร.นำทางมาด้วย แต่ในช่วงนั้นตนเองและนางฉวีวรรณผิดใจกัน เพราะนางฉวีวรรณไล่แม่ทองคำซึ่งเป็นแม่ตนเองออกจากบ้าน และมีเรื่องมีราวเกี่ยวกับหญิงไก่ที่นำตู้เซฟของแม่ทองคำไปด้วยบอกว่าจะเอาไปเป็นค่าใช้จ่ายรักษานางฉวีวรรณ แต่เอาไปได้วันเดียวก็เอากลับคืนมา แต่สิ่งมีค่าในตู้เซฟพวกสร้อยคอทองคำของพ่อ 5 บาท ของแม่ทองคำ 5 บาทสร้อยแขน แหวน 2 วง พระเลี่ยมทองในตู้เซฟได้มาไม่ครบ อย่างสร้อยของแม่ทองคำเอาไปให้ร้านทองดูปรากฏว่าเป็นของปลอม และไปแจ้งความแต่เรื่องไม่คืบหน้าก็เลยเงียบไป เรายังงงเอาไปวันเดียวกลับมาได้ของไม่หมดแล้วยังได้ของปลอมอีก

ส่วนเรื่องนางฉวีวรรณหายตัวไปนั้นวันที่ 26 พฤศจิกายน 46 หญิงไก่และลูกน้องประคองนางฉวีวรรณไปบอกว่าจะพาไปรักษา มาทราบข่าววันที่ 2 ธ.ค.ว่าเสียชีวิตแล้วโดยหญิงไก่โทรมาบอกว่าน้องชายว่านางฉวีวรรณได้ตายแล้ว แต่หญิงไก่เผาและจัดการเองหมด เราก็อยากไปงานศพแต่ก็กลัวอิทธิพลเขาเลยไม่ได้ไป 

ขอบคุณที่มาจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook