หนุ่มทะเลาะสาวทอมในงานบุญ ขับรถชนดับ 2 ศพ ชาวบ้านโดนลูกหลง

หนุ่มทะเลาะสาวทอมในงานบุญ ขับรถชนดับ 2 ศพ ชาวบ้านโดนลูกหลง

หนุ่มทะเลาะสาวทอมในงานบุญ ขับรถชนดับ 2 ศพ ชาวบ้านโดนลูกหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเลือดร้อนทะเลาะสาวทอมในงานฉลองนาค ขับรถชนดับคาที่ ชาวบ้านโดนลูกหลงอีก 1 ศพ สาหัส 2 ราย

(14 ก.ค.) เมื่อเวลา 23.20 น.ร.ต.อ.วิสูตร พูลพิพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านแหลม รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน บริเวณหน้าร้านเค้กชาวเล ต.ปากทะเล อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายในทางก่อนถึงทางแยกปากทะเล ต.ปากทะเล อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุกัญญา อายุ 21 ปี และ นางศริ อายุ 65 ปี และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีฟ้าขาว ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ สีน้ำเงิน ล้มอยู่ริมไหล่ทาง ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นหญิงอาการสาหัส ไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าในเวลาต่อมา

ส่วนรถคู่กรณีที่ชนเป็นรถยนต์กระบะตอนเดียวสีบรอนซ์เงิน ด้านหลังมีแผงเหล็ก ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่หลังก่อเหตุแล้วขับหลบหนีไป

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุกัญญา ผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุที่ทราบเพียงชื่อเล่นว่า "เกมส์" บ้านอยู่ตำบลบางขุนไทร อ.บ้านแหลม ได้มีปากเสียงและก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในงานเลี้ยงฉลองนาคใหม่ที่จะมีการอุปสมบทในวันพรุ่งนี้ โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.สุกัญญา ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมกับแฟนสาวออกมาจากงาน โดยมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่ออกจากงานตามๆ กันมา

ซึ่งขณะนั้นนายเกมส์ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะตามหลังออกมาจากงานเลี้ยงและเหยียบคันเร่งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.สุกัญญา อย่างเต็มแรงจนกระเด็นไปคนละทิศทางจนเป็นเหตุให้ น.ส.สุกัญญา เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้รถกระบะได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน จนพังเสียหายคนขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน และพุ่งชนนางศริ ที่กำลังเดินมาจากบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อจะมารับหลานชายที่อยู่ในงานเลี้ยงกลับบ้าน ก็โดนกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนเต็มแรงจนร่างกระเด็นตกลงไปในคูน้ำจนเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุได้ทำการแจ้งสกัดจับรถยนต์ที่ก่อเหตุแต่ไร้วี่แวว โดยตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook