หนุ่มมางานบวชเพื่อน กลัวเสียเที่ยวขนยาบ้ากลับมาขาย

หนุ่มมางานบวชเพื่อน กลัวเสียเที่ยวขนยาบ้ากลับมาขาย

หนุ่มมางานบวชเพื่อน กลัวเสียเที่ยวขนยาบ้ากลับมาขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ด่านตรวจค้นยาเสพติดของ สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สอบสวนผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายอนุ อายุ 29 ปี ชาว ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ และ นายวสันต์ อายุ 23 ปี ชาว ต.บ้านมะเกลือ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งถูกจับกุมพร้อมของกลางยาบ้า 8,000 เม็ด

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำด่านตรวจที่ตั้งอยู่บนถนนสายลำปาง - ตาก ขาออก จ.ลำปาง เขต อ.สบปราบ ได้สกัดจับกุมได้ขณะที่ผู้ต้องหาขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 1258 อุทัยธานี เมื่อมาถึงด่านตรวจผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แสดงท่าทีมีพิรุธทาง

เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นรถอย่างละเอียด จึงพบยาบ้า 4 มัด จำนวน 8,000 เม็ด ใส่ถุงดำ และห่อด้วยซองกระดาษ แล้วซุกในช่องลำโพงด้านหลังของห้องโดยสาร ทางเจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวทันที

จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า จะนำไปขายให้กลุ่มวัยรุ่นที่ จ.นครสวรรค์ โดยทั้ง 2 คนได้ไปร่วมงานบวชเพื่อนที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จากนั้นก็ได้ติดต่อกับกลุ่มชาวเขาในพื้นที่เพื่อขอซื้อยาบ้าในจำนวนดังกล่าว

โดยผู้ต้องหาก็ไม่ได้นำเงินติดตัวไปด้วยจึงให้เพื่อนที่อยู่ จ.นครสวรรค์ โอนเงินมาให้จำนวน 40,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายให้กับชาวเขาคนดังกล่าว จากนั้นก็ได้นำไปซุกซ่อนบริเวณช่องลำโพงและขับรถกลับ จ.นครสวรรค์ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook