ทนายนำเหยื่อ "หญิงไก่" พบ น.1 ชี้มี 2 คนหายลึกลับ

ทนายนำเหยื่อ "หญิงไก่" พบ น.1 ชี้มี 2 คนหายลึกลับ

ทนายนำเหยื่อ "หญิงไก่" พบ น.1 ชี้มี 2 คนหายลึกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายสงกรานต์นำตัวเหยื่องหญิงไก่จำนวน 8 คน เข้าพบรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ มีผู้เสียหาย 2 คน หายตัวไปอย่างลึกลับ

ทนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ พา 8 ผู้เสียหายในคดี "หญิงไก่" เดินทางเข้าพบ พลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม พร้อมเปิดเผยว่าได้นำหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงว่า หญิงไก่อาจจะเป็นคนบงการคดีฆาตกรรมเพิ่ม เพราะพบหลักฐานการหายตัวไปของคนขับรถตั้งแต่ปี 2555 และถูกถอนชื่อออกจากทะเบียนราษฎร์ในบ้านเกิดที่ลพบุรี และเศรษฐินีในภาคอีสานที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดินกับหญิงไก่ และหายตัวไปอย่างลึกลับเป็นเวลากว่า 8 ปี พร้อมนำหลักฐานทั้งหมดมอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ทนายสงกรานต์ ยังกล่าวอีกว่าอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ นำ 9 คดีที่หญิงไก่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับลูกจ้าง ที่ สน.ประชาชื่น นั้น รื้อขึ้นมาทำใหม่ เพราะมองว่าเป็นการให้ความยุติธรรมกับตัวของผู้เสียหายด้วย

ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ เปิดเผยกรณีพนักงานสอบสวนของ สน.ประชาชื่น ที่ทำการรับแจ้งความในคดีที่เกี่ยวข้องกับหญิงไก่ นั้น จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น มีพิรุธจริง ซึ่งรายงานข่าวทางลับได้มอบหมายให้จเรตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานจะทราบผล พร้อมกันนี้ได้ขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินการอย่างรอบคอบรัดกุม ตระหนักถึงข้อมูลพื้นฐานของผู้ถูกกล่าวหาที่อาจไม่มีโอกาสต่อสู้ได้พร้อมยังได้กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่มาช่วยกันตรวจสอบการทำงานตำรวจ สน.ประชาชื่น ซึ่งในวันนี้จะมีการหารือกับ พล.ต.ท.ศานิตย์ ในกระบวนการรือฟื้นคดีให้เป็นไปอย่างโปร่งใส ถูกต้องตามขั้นตอน

นอกจากนี้ นายสงกรานต์ เตรียมเจ้าพบ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมของคดี รวมทั้งกรณีล่าสุดที่ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหาย 2 คน เป็นเศรษฐินีภาคอีสานและลูกจ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook