นักท่องเที่ยวจีนเปิดศึก! สงครามแย่งของกลางเซเว่นเมืองไทย

นักท่องเที่ยวจีนเปิดศึก! สงครามแย่งของกลางเซเว่นเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่ดู คลิปศึก 2 สาวชาวจีน โต้เถียงแย่งของกันกลางร้านเซเว่น เมืองไทย พนักงานต้องเข้ามาห้าม พร้อมกับบอกว่า "มี"

(7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เมื่อพบเห็นนักท่องเที่ยวชาวจีนกำลังโต้เถียงยื้อแย่งของกันอย่างดุเดือดเผ็ดร้อน สร้างความสนใจแก่ลูกค้าและพนักงานที่อยู่ในร้าน จนต้องเข้ามาห้ามปราบและยุติเหตุดังกล่าว

คลิปภาพดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่เป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้นำคลิปดังกล่าวมาแชร์ด้วยเช่นกัน ปรากฏให้เห็นภาพผู้หญิงชาวจีน 2 คน กำลังโต้เถียงอย่างดุเดือด กลางร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหนึ่ง โดยมีผู้ชายชาวจีนเป็นตัวกลาง

การโต้เถียงเป็นไปอย่างเผ็ดร้อน แต่ละฝ่ายต่างถกเถียงกันไปมา ฝ่ายหนึ่งบอกว่า "อันนี้ของฉัน! ส่วนอันนี้ของเธอ" ขณะที่อีกฝ่ายก็บอกว่า "ไม่ใช่...อันนี้มันเป็นของฉัน!" ผู้หญิงทั้ง 2 คนส่งเสียงทะเลาะแย่งของกันเสียงดังลั่นร้าน ทำให้พนักงานที่เคาน์เตอร์ต้องออกมาดูและช่วยห้ามปราม แม้ว่าจะสื่อสารภาษาจีนไม่ได้ เมื่อเห็นสินค้าที่ทั้งคู่กำลังแย่งกันอยู่ พนักงานจึงบอกว่า "มี" หมายถึงว่าสินค้าชิ้นนั้น น่าจะยังมีอยู่ในสต็อกที่ยังไม่ได้นำมาวางจำหน่าย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองท่องเที่ยว ขณะที่บางคนก็สงสัยว่า หญิงชาวจีนทั้ง 2 คนกำลังแย่งของสิ่งใดกันอยู่ บ้างก็เชื่อว่าน่าจะเป็นครีม หรือไม่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ยาดม ที่ชาวจีนชื่นชอบเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook