ชาวบ้านตะลึง! ก้อนหินประหลาดตกทะลุหลังคา คาดมาจากนอกโลก

ชาวบ้านตะลึง! ก้อนหินประหลาดตกทะลุหลังคา คาดมาจากนอกโลก

ชาวบ้านตะลึง! ก้อนหินประหลาดตกทะลุหลังคา คาดมาจากนอกโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านจังหวัดพิษณุโลก พบวัตถุจากฟ้าตกใส่หลังคาบ้านจนทะลุ เชื่อเป็นวัตถุมาจากนอกโลก

(28 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายโอฬาร สุวรรณพราหม กำนันตำบลพลายชุมพล อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ว่า ที่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 3 ตำบลพลายชุมพล ของนางบัวล้อม ชโลมไพร อายุ 64 ปี ได้พบเจอวัตถุประหลาดตกลงมาจากฟ้าใส่ลงบนหลังคากระเบื้อง จนเป็นเหตุทำให้กระเบื้องได้รับความเสียหาย เป็นรูโบ๋ จำนวน 1 แผ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่จาก เทศบาลตำบลพลายชุมพล ได้เข้าให้ความช่วยเหลือเปลี่ยนให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นางบัวล้อม เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน 2559 ขณะทื่กำลังนั่งอยู่บนบ้าน ได้เสียงดังคล้ายระเบิดขึ้น 1 ครั้ง ก่อนที่จะมีวัตถุกระแทกลงมาบนหลังคาจนแตกทะลุเป็นรูโบ๋ โดยวัตถุดังกล่าวได้กระแทกเข้ากับ รูปภาพของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ หล่นลงมาพร้อมกรอบกระจกแตกกระจายลงบนพื้นและเมื่อตรวจสอบ ก็พบวัตถุคล้ายก้อนหินที่มีความร้อน จนไม่สามารถจับได้ ซึ่งผ่านมามากกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ขณะนี้ก็ยังอุ่นๆอยู่

นางบัวล้อมจึงนำเอาวัตถุดังกล่าวนำไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อเป็นหลักฐานว่า วัตถุนี้คืออะไรกันแน่ หรือว่าจะเป็นก้อนหินที่ใครขว้างปามาหรือไม่

นางบัวล้อม เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเพื่อนบ้านมาเล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาใกล้เคียงกัน เกิดลำแสงหลากสีบนฟ้า ก่อนที่จะมีเสียงระเบิด นางบัวล้อม เชื่อว่า วัตถุชิ้นนี้น่าจะหลุดเข้ามาจากอวกาศแล้วเข้ามายังชั้นบรรยากาศโลกก่อนร่วงหล่นลงมาใส่หลังคาบ้านของตนเอง ซึ่งตนเองไม่เคยพบเห็นวัตถุลักษณะนี้มาก่อน

จากการตรวจสอบของนางบัวล้อมพบว่า วัตถุก้อนนี้ มีขนาดความกว้างประมาณ 5 เซนติเมตรน้ำหนักเบา มีลักษณะคล้ายเหมือนหินทราย หินชั้นในมีหลากสี แต่ชั้นนอกมีสีดำสนิท จึงเก็บรักษาเอาไว้ที่บ้าน ให้ลูกหลานต่อไป

และก่อนหน้านี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กในสังคมจังหวัดพิษณุโลก ได้มีการสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ในช่วงเวลา 7.20-7.30 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน 2559 เพราะได้ยินเสียงดังในลักษณะเดียวกัน ในเขตพื้นที่ อำเภอชาติตระการ นครไทย วัดโบสถ์ และเมืองพิษณุโลก โดยทุกคนยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมาในวันนี้ นางบัวล้อมได้แจ้งว่าพบเจอวัตถุดังกล่าวตกใส่หลังคาบ้าน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านตะลึง! ก้อนหินประหลาดตกทะลุหลังคา คาดมาจากนอกโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook