ชาวบ้านหนีตาย แก๊งโจ๋ยกพวกตีกันกลางถนน ปาระเบิดตู้มต้าม!

ชาวบ้านหนีตาย แก๊งโจ๋ยกพวกตีกันกลางถนน ปาระเบิดตู้มต้าม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิประทึก 2 แก๊งโจ๋เปิดศึกตีกันกลางเมืองพระประแดง ปาระเบิดปิงปองใส่กัน ชาวบ้านต้องหนีจ้าละหวั่น โชคช่วยไม่มีใครถูกลูกหลง

ภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมกับอาวุธครบมือ บุกก่อเหตุทำร้ายร่างกายและต่อสู้กันระหว่างกลุ่มคู่อริ ชาวบ้านละแวกดังกล่าวต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ชัดเจน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 มิ.ย.) บริเวณซอยนครเขื่อนขันธ์ 4 ชาวบ้านแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นกำลังเปิดฉากตีกันอยู่กลางถนน พร้อมกับอาวุธครบมือ อีกทั้งยังเกิดเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะๆ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นเวลาประมาณ 4-5 นาที ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างจะแยกย้ายหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหารจะเดินทางมา

ชาวบ้านละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย ราวๆ 20 คน ลักษณะคล้ายกับนักเรียนช่างกล แต่สวมใส่เสื้อผ้าปกติ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเป็นกลุ่มราวๆ 10 คัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นร้านเกม เกิดการเผชิญหน้ากันขึ้น กลุ่มที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้จอดรถเอาไว้กลางถนน ก่อนจะถืออาวุธลงมาก่อเหตุทันที

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่สร้างความความแตกตื่นตกใจแก่ชาวบ้านในบริเวณ หลายคนยืนยันว่าได้ยิงเสียงคล้ายๆ ระเบิด ที่น่าจะเป็นระเบิดปิงปองดังขึ้นหลายครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง ล่าสุดพบเบาะแสชัดเจน และอยู่ระหว่างติดตามวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook