เด็ก 1 ขวบหายไม่กี่ชั่วโมง พบเป็นศพลอยน้ำ หมาเฝ้าริมสระ

เด็ก 1 ขวบหายไม่กี่ชั่วโมง พบเป็นศพลอยน้ำ หมาเฝ้าริมสระ

เด็ก 1 ขวบหายไม่กี่ชั่วโมง พบเป็นศพลอยน้ำ หมาเฝ้าริมสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 1 ปี 10 เดือน หายออกจากบ้านชาวบ้านระดมพลค้นหา พบอีกที่กลายเป็นศพลอยในหนองน้ำหมู่บ้าน ห่างจากบ้าน 500 เมตร คาดเดินตามหมาจนตกน้ำ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.59 พ.ต.ต.โสภณ ประดา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี ว่าพบศพเด็กชายวัยขวบเศษจมน้ำเสียชีวิต ภายในสระหนองบัวใหญ่ บ้านปะอาว ต.ปะอาว อ.เมืองอุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นชาวบ้านได้นำร่างของ น้องฟลุ๊ก อายุ 1 ปี 10 เดือน ขึ้นจากน้ำมาไว้ที่บ้าน ของนางใบ อายุ 36 ปี มารดาของเด็ก จากการสอบถาม นางใบ ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นตนได้นำผ้ามาซักในห้องน้ำของบ้านโดยน้องฟลุ๊ก ได้เล่นกับสุนัขอยู่

จากนั้นประมาณ 18.00 น. ตนหาลูกชายทั่วบ้านแต่ไม่พบ จึงได้เดินไปขอผู้ใหญ่บ้านช่วยประกาศและออกตามหา จนเวลา 20.00 น.เพื่อนบ้านก็พบร่างของลูกชายลอยอยู่ในสระน้ำหนองบัวใหญ่ห่างจากบ้าน ประมาณ 500 เมตร โดยริมสระมีสุนัข 2 ตัวที่เลี้ยงไว้นั่งเฝ้าอยู่ จึงได้นำร่างของลูกชายกลับมาที่บ้านแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างกายแล้วไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเด็กเดินตามสุนัขมาจนตกสระน้ำ จึงได้มอบศพให้กับทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์เพื่อให้แพทย์ได้ทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะสรุปสาเหตุการตายที่ชัดเจน ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook