สาวเซ็ง..แก๊งโจ๋ลักรถไป ของหาย 4 ครั้ง เมื่อไหร่ตำรวจจะช่วย

สาวเซ็ง..แก๊งโจ๋ลักรถไป ของหาย 4 ครั้ง เมื่อไหร่ตำรวจจะช่วย

สาวเซ็ง..แก๊งโจ๋ลักรถไป ของหาย 4 ครั้ง เมื่อไหร่ตำรวจจะช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของร้านอาหารป่าโอด ของหายไป 4 ครั้งแล้ว ล่าสุดรถหายไป ภาพจับไว้ชัด วอนตำรวจช่วยด้วย ก่อนจะถูกปล้นไม่เหลือเสื้อผ้าใส่

(19 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.วัลยา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านดอกรักอาหารป่า อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมกับเปิดเผยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ที่จอดไว้ที่โรงจอดรถภายในร้านอาหารดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ก่อนจะทราบว่าหายไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 07.30 น. ก่อนหน้านี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองข่อย แล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวที่ 1 บริเวณด้านหน้าร้าน สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ เมื่อเวลา 01.15 น. มีรถจักรยานยนต์ 2 คันขับผ่านด้านหน้าไป จากนั้นได้ขับย้อนกลับมาจอดที่ด้านทางเข้าร้าน 1 ใน 5 คนร้ายได้เดินลงจากรถจักรยานยนต์ เป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีอ่อน สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมหมวกกันน็อค เดินเข้าไปในร้าน

ต่อมาภาพจากกล้องวงจรปิดตัวที่ 2 เป็นกล้องที่อยู่ภายในลานจอดรถ จับภาพคนร้ายดังกล่าวได้เมื่อเวลา 01.16 น. ขณะกำลังพยายามจะเข็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แต่รถถูกล็อคคอไว้ คนร้ายจึงได้ใช้เท้าถีบคอ ก่อนขึ้นนั่งแล้วเข็นออกไป จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านกล้องตัวที่ 1 ออกจากร้านไป

น.ส.วัลยา เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์จอดเอาไว้วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 16.00 น. เพราะฝนตก แต่พอตอนเช้าลูกชายจะไปโรงเรียน แต่ก็หารถไม่เจอ จึงถามว่าได้ล็อคคอไว้หรือไม่ ถึงรู้ว่ารถหายไป กล้องวงจรปิดเก็บภาพไว้ได้แต่เห็นไม่ค่อยชัด ได้แจ้งความไว้แล้ว

ผู้เสียหายบอกว่า จากภาพเห็นคนร้ายมาด้วยกัน 5 คน มาด้วยรถจักรยานยนต์ 2 คัน สำหรับรถที่หายไปราคาประมาณ 5 หมื่นบาท แต่ก่อนหน้านี้ที่จุดเกิดเหตุ เคยมีประวัติของหายมาแล้วประมาณครั้งที่ 4 ครั้งแรกไก่ชนหายราคาประมาณเกือบ 1 แสนบาทได้หาย แต่กล้องไม่สามารถจับภาพไว้ได้

ต่อมาอีก 2 ครั้ง ก็ไก่ชนสูญหายไปอีก รวมมูลค่าความเสียหายก็น่าจะ 2-3 แสนบาทได้แล้ว ตนจึงหวังว่าครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้าย อยากให้เจ้าหน้าที่จริงจังกับการติดตามหาคนร้าย เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนและความเสียหายไปอย่างมาก หรือจะต้องให้ไม่มีเสื้อผ้าใส่ก่อน ถึงจะลงมาช่วยชาวบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายตามรูปพรรณที่ได้จากกล้องวงจรปิด โดยหลังจากนี้จะทำการส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook