หนุ่มใหญ่ดับอนาถ นำถุงพลาสติกคลุมเต็นท์นอนหลบฝน

หนุ่มใหญ่ดับอนาถ นำถุงพลาสติกคลุมเต็นท์นอนหลบฝน

หนุ่มใหญ่ดับอนาถ นำถุงพลาสติกคลุมเต็นท์นอนหลบฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่โคราชดับอนาถ หลังรู้เท่าไม่ถึงการณ์นำถุงพลาสติกมาคลุมเป็นเต็นท์ นอนหลบฝน จนขาดอากาศหายใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดภายในเต้นท์ ซึ่งเป็นบริเวณที่พักคนงานก่อสร้าง ภายในถนนทรัพย์ธานี ซ.4 ต.หนองจะบก อ.เมืองนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป่าละเมาะริมทาง ซึ่งได้ก่อสร้างเป็นเพิงพักคนงานก่อสร้าง ภายในเต็นท์ที่พักคนงานซึ่งมีถุงพลาสติกขนาดใหญ่เต็นท์ไว้อีกชั้น พบศพนายมิตรชัย อายุ 42 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ตามร่างกายไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายอัศนัย อายุ 26 ปี หลานชายและเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า นายมิตรชัยได้มาทำงานเป็นช่างก่อสร้างอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยตนได้สร้างเพิงพักอยู่กับครอบครัว ส่วนนายมิตรชัย ได้กางเต็นท์เป็นที่พัก

ซึ่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งคืน ตนและนายมิตรชัยได้แยกย้ายกันพักผ่อน โดยนายมิตรชัยได้นำถุงพลาสติกขนาดใหญ่มาทำการคลุมเต็นท์ไว้ ก่อนจะเข้าไปนอนพักผ่อน จนกระทั่งเช้าตนออกมาทำงาน แต่ยังไม่เห็นนายมิตรชัยตื่นออกมาจากเต็นท์ จึงได้มาเปิดเต็นท์ดู ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่านายมิตรชัยเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่นายมิตรชัย นอนพักผ่อนอยู่ภายในเต็นท์ที่มีถุงพลาสติกปิดคลุมเพื่อป้องกันฝนตกไว้อย่างมิดชิด ทำให้ขาดอากาศหายใจ ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ส่งศพไปให้แพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook