เกิดขึ้นอีกแล้ว? เด็กช่างรุมแทงพลทหาร ตายต่อหน้าน้องสาว

เกิดขึ้นอีกแล้ว? เด็กช่างรุมแทงพลทหาร ตายต่อหน้าน้องสาว

เกิดขึ้นอีกแล้ว? เด็กช่างรุมแทงพลทหาร ตายต่อหน้าน้องสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสุดช็อก! กลุ่มคนร้ายคล้ายเด็กอาชีวะตามไล่ประกบแยกไฟแดง ก่อนไล่ตามทำร้าย-แทงพี่ชายตายอนาถ เหตุเกิดที่มีนบุรีอีกแล้ว เชื่อทำร้ายผิดตัว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณหน้าปากซอยสุวินทวงศ์ 14 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครร่มไทร ตรงจุดเกิดเหตุอยู่หน้าร้านรับซื้อของเก่า พบชายนอนจมกองเลือด หายใจรวยริน ต้องรีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ พลทหารศรายุทธ อายุ 21 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดมีคมแทงเข้าที่ลำคอ ตัดหลอดลม แล้วแทงเข้าที่หน้าอกทะลุปอด อีกทั้งยังแทงซ้ำเข้าที่ไหล่ซ้าย รวมทั้งสิ้น 3 แผล หลังจากความพยายามช่วยเหลือชีวิต แต่ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบถาม น.ส.ไนซ์ (นามสมมติ) น้องสาวของผู้เสียชีวิตที่ในจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะนี้เกิดเหตุตนกับพี่ชายได้ขี่จักรยานยนต์กันมา เมื่อรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกนิมิตรใหม่ มีกลุ่มคนร้ายวัยรุ่น 6-7 คน แต่งกายคล้ายนักเรียนอาชีวะ ขี่จักรยานยนต์มาประกบด้านหลัง

เมื่อถึงจังหวะไฟเขียวต่างฝ่ายก็ขับออกจากแยก แต่ปรากฏว่ากลุ่มคนร้ายได้ขับตามหลังมา พี่ชายจึงพยายามเร่งเครื่องหนีให้พ้น แต่ปรากฏว่ามาเสียหลักรถล้มอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะเข้ามารุมทำร้ายและใช้มีดกระหน่ำแทงพี่ชายของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า กลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษาอาชีวะในพื้นที่ แต่อาจจะเป็นการจงใจให้คนเข้าใจผิด เป็นการแต่งกายเลียนแบบ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หลังเกิดกรณีดังกล่าวบ่อยครั้งในพื้นที่นี้ในช่วงระยะ 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook