เมืองจีนฮือฮา! ลุงวัยดึกรักเด็กสาว 15 แอบหนีตามกันมาอยู่ถ้ำ

เมืองจีนฮือฮา! ลุงวัยดึกรักเด็กสาว 15 แอบหนีตามกันมาอยู่ถ้ำ

เมืองจีนฮือฮา! ลุงวัยดึกรักเด็กสาว 15 แอบหนีตามกันมาอยู่ถ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านสุดสงสัย ความสัมพันธ์ระหว่าง ลุงวัยดึกกับเด็กสาว 15 กำลังตั้งท้อง ตามสืบจนพบว่าแอบมาอยู่ในถ้ำชายป่า เป็นคู่รักหนีตามกันมา สังคมแคลงใจ..พรากผู้เยาว์หรือไม่

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ชายหนุ่มวัยดึกกับเด็กสาววัย 15 ปีที่กำลังตั้งท้องแก่ กลายเป็นภาพที่น่าประหลาดใจให้แก่ชาวบ้าน หลังพบเห็นทั้งคู่ลับๆ ล่อๆ อยู่ตามแนวป่าของหมู่บ้าน แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นพ่อลูกกัน แต่ความจริงพวกเขาเป็นคู่รักต่างวัยที่แอบมาอาศัยอยู่ในถ้ำ

ตามรายงานระบุว่า ชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งในมณฑลกุ้ยโจว ต่างรู้สึกประหลาดใจเมื่อพบว่า ชายสูงวัยและเด็กสาววัย 15 ปี แอบมาอาศัยอยู่กินแบบสามีภรรยาที่ถ้ำแห่งหนึ่งบริเวณหมู่บ้าน แม้ว่าทั้งคู่จะดูเหมือนเป็นพ่อกับลูกสาวมากกว่า แต่ก็ต้องแปลกใจที่เด็กสาวกำลังตั้งครรภ์ท้องโต

ชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า พวกเขาต่างเคยเห็นชายหญิงต่างวัยคู่นี้เป็นครั้งคราว โดยทั้งคู่ต่างเป็นคนต่างถิ่น ไม่มีใครในพื้นที่รู้จัก กระทั่งพฤติกรรมของทั้งคู่เริ่มทำให้ชาวบ้านสงสัย กระทั่งชาวบ้านได้แอบเฝ้าดู แล้วพบว่าทั้งคู่แอบมาอาศัยอยู่ที่ถ้ำหินแห่งหนึ่งใกล้ๆ กับหมู่บ้าน พวกเขามีเครื่องนุ่งห่มและออกหาอาหารตามป่า เพื่อใช้ชีวิตด้วยกัน

ต่อมาชาวบ้านได้แจ้งเรื่องราวนี้ให้กับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น เพื่อเข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นกรณีพรากผู้เยาว์ เนื่องจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีลักษณะที่แปลกแตกต่างและไม่ค่อยเหมาะสม จนทราบว่าทั้งคู่เป็นคู่รักต่างวัย ชายสูงวัยระบุว่า พวกเขาเป็นคู่รักและได้หลบหนีตามกันมาจากนครฉงชิ่ง เพื่อหาที่สงบๆ ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เพราะความแตกต่างของวัยระหว่างทั้ง 2 คน ทำให้สังคมรู้สึกแคลงใจ อีกทั้งเด็กสาววัย 15 ปีตั้งท้องใกล้จะคลอดเร็วๆ นี้ ทำให้มีคำถามเกิดขึ้นว่าจะเข้าข่ายเป็นกรณีพรากผู้เยาว์หรือกระทำอนาจารผู้เยาว์หรือไม่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้พาทั้งคู่กลับไปยังนครฉงชิ่งแล้ว

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook