ยิงล้อสกัดจับผัวคลั่งยิงเมียลาว ยอมจำนนสภาพเมาแอ๋

ยิงล้อสกัดจับผัวคลั่งยิงเมียลาว ยอมจำนนสภาพเมาแอ๋

ยิงล้อสกัดจับผัวคลั่งยิงเมียลาว ยอมจำนนสภาพเมาแอ๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนองคาย ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อคดีสะเทือนขวัญ ยิงโหดกลางเมืองได้แล้วขณะพยายามหลบหนี เพบอยู่ในอาการเมามาย พูดจาวกวน บอกว่าจะเข้ามอบตัวสู้คดีอยู่ ไม่คิดจะหลบหนี

เมื่อเวลาประมาณ 11.50 น. (14 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ภ.จว.หนองคาย โดยการนำของ พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย ได้ร่วมกันออกติดตามจับกุม นายบูญชู หรือ น้ำพุ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุยิงอุกอาจกลางเมืองหนองคาย จนทำให้อดีตภรรยาชาวลาวเสียชีวิต และน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้แล้วที่ ถนนทางเข้าวัดป่าส่างคำ หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย หลังไม่เข้ามอบตัวตามที่นัดไว้ในช่วงเช้าของวันนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการวางแผนติดตามจับกุมในช่วงเช้าของวันนี้ และได้สืบทราบว่านายบุญชู ยังขับรถเก๋งสีขาวยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียน่า ป้ายทะเบียนปิดทับด้วยเทปกาว อยู่ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย โดยเฉพาะในเขตรอยต่อระหว่าง อำเภอเมืองกับอำเภอท่าบ่อ จึงได้จัดชุดและแบ่งกำลังออกติดตาม

จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. ก็พบรถของผู้ต้องหาขับอยู่ที่ถนนสายหนองคาย-ท่าบ่อ ในเขต ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงได้ไล่ติดตาม ผู้ต้องหาพยายามขับรถหลบหนี แต่ไปจนมุมที่ถนนทางเข้าวัดป่าส่างคำ หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้รถปิดเส้นทางและยิงที่ล้อรถของผู้ต้องหา แตกไป 3 ล้อ จนยอมให้จับกุมตัว

เบื้องต้นนายบุญชู ผู้ต้องหาอยู่ในสภาพที่เมามาย พูดจาวกวน บอกว่าจะเข้ามอบตัวสู้คดีอยู่แล้ว ไม่คิดจะหนี และจากการตรวจค้นในรถพบยังไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ พบเพียงอาวุธมีด 2 เล่ม , กระบอง 1 อัน และเงินสดจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบกระป๋องเบียร์ที่ดื่มหมดแล้ว 2 กระป๋อง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว ส่งให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook