ครอบครัวร่ำไห้ นำศพเด็กม.3 อาชีวะยิงดับ กลับบ้านเกิด

ครอบครัวร่ำไห้ นำศพเด็กม.3 อาชีวะยิงดับ กลับบ้านเกิด

ครอบครัวร่ำไห้ นำศพเด็กม.3 อาชีวะยิงดับ กลับบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพของน้องเบียร์ เด็ก ม.3 ที่ถูกคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นเด็กอาชีวะ ยิงจนเสียชีวิตที่กลางถนน บริเวณจุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี พ่อแม่และญาติได้นำศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ บ้านเกิดแล้ว 

จากกรณีที่นายทินภัทร หรือ น้องเบียร์ อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ถูกกลุ่มคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะจำนวน 5 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับตามประกบมาที่บนถนนสายสุวินทวงศ์ พอถึงบริเวณจุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ ใกล้สี่แยกมีนบุรี กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืน ยิงเข้าใส่รถจักรยานยนต์ของนายทินภัทร ซึ่งเป็นคนขับ กระสุนปืนปากกาขนาด 9 มม.ได้ถูกบริเวณศีรษะของนายทินภัทร จนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา 

ล่าสุด (10 มิ.ย.) นายสมพร อายุ 38 ปี นางดวงพรอายุ 41 ปี พ่อและแม่ของนายทินภัทร หรือ น้องเบียร์ ได้นำศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 214 หมู่ 15 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก โดยมีตายาย และบรรดาญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนบ้านมารอรับศพกันเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะนางไข่ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นยายของผู้ตายยังอยู่ในอาการเสียใจ เล่าว่า พ่อกับแม่ของผู้ตายได้ไปทำงานและซื้อบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯประมาณ 10 ปีแล้ว ส่วนตัวผู้ตายก็ไปอยู่กรุงเทพฯกับพ่อแม่ตั้งแต่เล็ก ส่วนตนก็ได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนและเลี้ยงดูผู้ตายอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งจบ ม.3 ผู้ตายไม่ได้เรียนต่อเพราะต้องการออกมาช่วยพ่อแม่ทำงาน

ล่าสุดเมื่อกลางเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ได้กลับมาเยี่ยมตนเองที่บ้านพร้อมทั้งบอกว่ากำลังจะซื้อรถยนต์ โดยจะทำงานเก็บเงินส่งเอง จากนั้นก็กลับไปกรุงเทพฯ มาทราบข่าวอีกทีว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

นางไข่เล่าต่ออีกว่า ตนก็ไม่ทราบว่าจิตใจของคนร้ายทำด้วยอะไรหรือโกรธแค้นกันด้วยเรื่องอะไรจึงถึงขั้นที่จะต้องฆ่าต้องแกงกัน และขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ ตนก็อยากจะเห็นหน้าด้วยว่ามีหน้าตาเป็นอย่างไร ทำไมถึงได้โหดร้ายขนาดนี้ หากจับได้ในวันสองวันนี้ก็อยากจะให้นำตัวมากราบขอขมาต่อหน้าศพของผู้ตายด้วย

บรรดาญาติๆ ที่มาช่วยงานได้ช่วยกันขอร้องหากใครที่อยู่ในเหตุการณ์ในวันนั้น หรือรถของใครที่มีกล้องติดหน้ารถและบันทึกเหตุการณ์ไว้ ขอให้นำมามอบให้กับตำรวจเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ ไม่เช่นนั้นคนร้ายรายนี้อาจจะไปก่อเหตุยิงหรือฆ่าคนอื่นอีกก็เป็นได้

สำหรับศพของนายธีรภัทร หรือ น้องเบียร์ จะตั้งศพสวดอภิธรรม 2 คืน จากนั้นจะทำการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.59 เวลาประมาณ 15.00 น. ณ เมรุวัดป่าน้ำชุนพัฒนา หมู่ 15 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

น.ส.ปณิชา อายุ 36 ปี น้าสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า สาเหตุที่หลานถูกยิงเสียชีวิตน่าจะเกิดจากจำคนผิดตัว เพราะปกติหลานไม่เคยมีเรื่องกับใคร เขาเป็นเด็กดีเป็นเด็กซื่อๆ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้กับหลานตัวเอง ตอนที่พี่โทรไปบอกก็ช็อกเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าปืนปากกาคงแค่เฉียดๆ แต่พอไปเห็นแล้วมันไม่ไช่หมอพยายามช่วยชีวิตแต่ช่วยไม่ได้ เสียใจเพราะหลานไม่น่ามาด่วนจากไปเพราะว่ายังเด็กอยู่ และกำลังตั้งใจทำงานหาเงินช่วยพ่อแม่

นางน้อย อายุ 55 ปี อาของผู้ตาย เปิดเผยว่า พอรู้ข่าวก็แทบช็อกเพราะไม่เชื่อว่าหลานถูกยิงตาย เนื่องจากหลานเป็นเด็กดีไม่เกเร เป็นเด็กเรียบร้อย มีสัมมาคาราวะ เจอหน้าใครก็จะยกมือไหว้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนยิงให้ได้ และอยากจะถามว่าก่อนจะยิงเค้าทำไมไม่คุยกันให้รู้เรื่องก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิประทึก! อาชีวะไล่ยิง ม.3 กลางถนนโคม่า คาดแก้แค้นผิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook