ประทับใจสุดๆ ตำรวจหนุ่มช่วยแมวหลง บนคู่ขนานลอยฟ้า

ประทับใจสุดๆ ตำรวจหนุ่มช่วยแมวหลง บนคู่ขนานลอยฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตยกนิ้วให้ นายตำรวจเข้าช่วยเหลือ ตะครุบจับเจ้าแมวหลงทาง ขึ้นไปอยู่ขอบทางคู่ขนานลอยฟ้า ต้องช่วย..ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่รอด

(9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจและชื่นชมการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง จอดรถระหว่างอยู่กลางทางถนนคู่ขนานลอยฟ้า เพื่อทำการช่วยเหลือเจ้าแมวตัวหนึ่ง ที่พลัดหลงเดินอยู่บริเวณขอบทางได้อย่างปลอดภัย

ตามรายงานระบุว่า เฟซบุ๊กคุณ อย่าหันกลับไปมอง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป พร้อมข้อความสั้นว่า "แมวพลัดหลงบนทางคู่ขนานลอยฟ้าครับ ต้องช่วยเอาลงครับ ไม่งั้นตาย" โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เอาไว้เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) ก่อนจะมีการแชร์ส่งต่อกันอย่างกว้างขวาง

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง จอดรถจักรยานยนต์ประจำตำแหน่งเอาไว้ข้าง คาดว่าน่าจะขึ้นมาเพื่อปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรตรงจุดดังกล่าว แต่พบเห็นแมวตัวหนึ่งเดินอยู่ที่ขอบทางคู่ขนานลอยฟ้า เกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงได้นำเอาเสื้อกั้นฝนมารองจับ ก่อนจะค่อยๆ เดินไล่ตามแมวไปจับตัวเอาไว้ได้อย่างใจเย็น

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับชื่นชมการกระทำดังกล่าว ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ทุกชีวิตก็มีค่า นับเป็นภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม หากไม่เป็นเช่นนั้นคาดว่าแมวตัวนี้อาจจะหมดแรงและพลัดตกลงไปด้านล่าง ก่อนจะถึงทางลงคู่ขนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook