ปิดคดีแทงนักดนตรี ที่แท้ฝีมืออดีตแฟน อ้างถูกรังควานไม่หยุด

ปิดคดีแทงนักดนตรี ที่แท้ฝีมืออดีตแฟน อ้างถูกรังควานไม่หยุด

ปิดคดีแทงนักดนตรี ที่แท้ฝีมืออดีตแฟน อ้างถูกรังควานไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวคู่รักตกเป็นผู้ต้องหา ฆ่าหนุ่มดนตรีหน้าร้านอาหารดัง สารภาพก่อเหตุเพราะแค้น เลิกรากับฝ่ายหญิงไปแล้ว แต่ตามรังควานไม่หยุด 

(9 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายปิยะณัฐ และ นางสาวสุนันทา ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายและฆ่า นายมนัส นักดนตรีประจำร้านอาหารแห่งหนึ่งเสียชีวิต หลังจากพยายามคลี่คลายมากว่า 3 สัปดาห์ ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่ จ.ภูเก็ต

จากการสอบสวน นายปิยะณัฐ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นางสุนันทา แฟนสาวที่คบหาอยู่ ก่อนหน้านี้เคยคบหากับ นายมนัส ผู้เสียชีวิต กระทั่งเลิกรากันไปแล้วมาคบกับตน แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายยังไม่ยอมเลิกราและตามรังควานอยู่

นายปิยะณัฐ เปิดเผยว่า นายมนัส โทรศัพท์มาข่มขู่และรบกวนตนและแฟนสาวอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะขู่ว่าจะป้องร้าย กระทั่งตนทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว โดยวันก่อเหตุได้บังคับให้ นางสาวสุนันทา นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปด้วย เพื่อมาดักรอ นายมนัส

ตนกับแฟนสาวได้ดักรออยู่สักพัก รอจนกว่า นายมนัส จะมาถึงจุดจอดรถ เมื่อได้จังหวะจึงได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงแบบไม่ยั้งมือกว่า 17 แผล ก่อนจะสั่งให้แฟนสาวพาหลบหนี ก่อนจะลงภาคใต้มากบดานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในที่สุด

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา คนร้ายได้ก่อเหตุแทงทำร้าย นายมนัส เสียชีวิตอยู่ที่หน้าทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสาธุประดิษฐ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นชู้สาวและความขัดแย้งส่วนตัว ก่อนจะสืบหาพยานหลักฐานและพบว่าผู้ที่เกี่ยวข้องน่าจะเป็นคู่รักทั้งสองคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายปิยะณัฐ และ นางสาวสุนันท์ ถูกแจ้งข้อหาเบื้องต้นฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพกพาอาวุธในพื้นที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook