ระทึก! หนุ่มทะเลาะแฟนคลั่งรัวปืน 50 นัด ยิงก้นตำรวจบาดเจ็บ

ระทึก! หนุ่มทะเลาะแฟนคลั่งรัวปืน 50 นัด ยิงก้นตำรวจบาดเจ็บ

ระทึก! หนุ่มทะเลาะแฟนคลั่งรัวปืน 50 นัด ยิงก้นตำรวจบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. ร.ต.อ.ศราวุธ เรืองอุตมานันท์ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งเหตุจากผู้อาศัยอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ระบุว่า นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 31 ปี ซึ่งมาอาศัยในคอนโดดังกล่าว เมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา เกิดอาการคลุ้มคลั่งได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าหลายนัด ขอให้มาระงับเหตุ

ร.ต.อ.ศราวุธ จึงพร้อมตำรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจเพื่อมาระงับเหตุ ปรากฏว่าถูกนายณรงค์ฤทธิ์ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณก้นซ้ายและขวาอย่างละ 1 นัด จึงได้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรี หลังจากนั้นนายณรงค์ฤทธิ์อาการยังไม่สงบโดยมีการยิงปืนเป็นระยะๆ

เรื่องทราบถึง พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จึงรุดมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยเฉพาะกิจ เพื่อวางแผนในการจับกุมตัวนายณรงค์ฤทธิ์ให้รัดกุม เนื่องจากมีการยิงปืนตลอดเวลา หลังจากนั้นได้มีการเจรจาขอให้มอบตัว โดยใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อ เพื่อลดความรุนแรง แต่นายณรงค์ฤทธิ์ยังไม่ยอม จึงได้ตามตัวมารดา และลูกชายวัย 4 ขวบมาช่วยเจรจา

รวมเวลาที่ใช้ในการเจรจาครั้งนี้นานประมาณ 4 ชั่วโมง ทำให้นายณรงค์ฤทธิ์ มีสติขึ้นมาได้ และได้ลงมาจากคอนโดมิเนียมและมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่ามีปลอกกระสุนปืนเกลื่อนห้องเกือบ 50 นัด และยังพบว่ากระสุนปืนได้ยิงถูกรถชาวบ้านไป 2 คันได้รับความเสียหาย จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ

นายรุ่งโรจน์ นาคปาน ผู้อาศัยในคอนโดดังกล่าวเล่าว่า ช่วงหัวค่ำพบว่านายณรงค์ฤทธิ์มีอาการหงุดหงิดโดยไม่ทราบสาเหตุ รู้แต่เพียงว่าได้ทะเลาะกับแฟนที่อยู่กรุงเทพฯ ช่วงหัวค่ำได้เข้าเจรจา จนอาการสงบมาแล้วครั้งหนึ่ง พอประมาณ 4 ทุ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีก พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า และยังยิงใส่รถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่เป็นระยะ จนต้องวิ่งหนีออกมาจากคอนโด และแจ้งให้ตำรวจทราบ เมื่อตำรวจมาถึงถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก

ทางด้าน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีกล่าวว่า รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเวลา 23.00 น. จึงได้ลงมาดูที่เหตุพร้อมทั้งประสานงานตำรวจ ทหาร รวมทั้งกู้ภัย ร่วมประชุมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น เกลี้ยกล่อมนานประมาณ 4 ชั่วโมง จึงได้ยอมมอบตัวไม่มีเหตุการณ์รุนแรง มีเพียงตำรวจ 1 คนที่ถูกยิงเฉี่ยวเข้าบริเวณก้น ซึ่งอาการปลอดภัยแล้วและได้ไปเยี่ยมมาด้วยตนเอง

เบื้องต้นทราบว่ามีปัญหากับภรรยา ดื่มสุรา ทำให้ครองสติไม่ได้ และชอบยิงปืน ส่วนผู้กระทำผิดจะดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ ทำให้เสียทรัพย์และอีกหลายข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook