เตือนภัยพ่อแม่ เจอแก๊งขโมยเด็กกลางห้างย่านบางนา

เตือนภัยพ่อแม่ เจอแก๊งขโมยเด็กกลางห้างย่านบางนา

เตือนภัยพ่อแม่ เจอแก๊งขโมยเด็กกลางห้างย่านบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กของผู้ใช้รายหนึ่ง โดยระบุว่า "ขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ที่ห้างแถวบางนา ครอบครัวเราไป ติดต่อธุระที่ธนาคาร สามีเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ เรา และลูกอีก 2 คน รออยู่ข้างหน้า 

ซึ่งด้านหน้ามีของเล่นหยอดเหรียญ คนโต คือเจ้าดิจิม่อน ก็เล่นอยู่ ในขณะนั้นรู้สึกว่าลูกซนมากเลยหันมาจับคนเล็กคือ เจ้าชิเอม่อน เข็นรถไปให้พ่อเค้าดูที่ธนาคารไม่ไกลกัน เราก็หันมากำลังไปหาคนโต ได้ยินเสียง ดิจิม่อน พูด ว่า “ไป ไป กันเถอะ”

หันไปดู พบว่ามี ผู้ชายคนหนึ่งกำลังจูงดิจิ ไป ใส่แมสปิดหน้าสีชมพู เสื้อสีฟ้า กางเกงขาสั้น ตัวดำๆ ผมหยักศก เราก็วิ่งตาม ตะโกนเรียก และไปกระชากลูกมา ส่วนมันหนีไปได้ หลังจากนั้น พาดิจิไปล้างมือ แล้วดิจิก็ง่วงนอน หลับ สลบเป็นชั่วโมง

คือดิจิม่อน โดนป้ายยา พยายามเรียกตลอดให้มีสติขอเตือน คุณพ่อ คุณแม่ ดูลูกห้ามคลาดสายตา แค่วินาทีเดียวเกือบเสียลูก ไป เราได้แต่นั่งคิด ร้องไห้ว่าถ้าลูกโดนจับไปเราตายแน่จะทำไง ต้องขาดใจตายแน่ๆ ขอบอกว่า มันไม่โชคดีแบบนี้ เสมอไป ^^"

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama-addict ได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ยาป้ายไม่มี มีเพียงยาที่ดูดซึมผ่านผิวหนัง แต่ใช้เวลานานมากในการออกฤทธิ์ แต่เป็นไปได้ที่เด็กอาจจะรับของกินจากคนแปลกหน้า ซึ่งมีการวางยาในนั้น พร้อมแนะนำให้พ่อแม่สอนลูกหลานว่าอย่ารับของกินจากคนแปลกหน้า

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กDrama-addict 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook