กระบะซิ่งชนรถตู้นักเรียน คว่ำกระเด็นลงข้างทาง เด็กเจ็บอื้อ

กระบะซิ่งชนรถตู้นักเรียน คว่ำกระเด็นลงข้างทาง เด็กเจ็บอื้อ

กระบะซิ่งชนรถตู้นักเรียน คว่ำกระเด็นลงข้างทาง เด็กเจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนรถตู้รับส่งนักเรียนที่โคราช พลิกคว่ำตกข้างถนน คุณครูและนักเรียน บาดเจ็บ 16 คน โชคดีไม่มีอาการสาหัส

(2 มิ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.อ.เทวิน งามศรี ร้อยเวร สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถตู้นักเรียนตกข้างทาง และมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเสิงสาง-บุรีรัมย์ ปากทางเข้าบ้านประชาไทย หมู่ที่ 10 ต.สุขไพบูลย์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา

จุดเกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ เลขทะเบียน บย 1915 บุรีรัมย์ บรรทุกถังปลาสดมาเต็ม จอดอยู่ข้างทาง ส่วนบริเวณร่องข้างทางพบรถตู้รับ-ส่งนักเรียน โตโยต้า เลขทะเบียน นง 1127 นครราชสีมา ของโรงเรียนภูริตา อ.เสิงสาง พลิกคว่ำอยู่

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้ทยอยนำเด็กนักเรียนออกจากรถตู้ และพบว่ามีนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 คน ครู 1 คน จึงได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสิงสาง

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมารถตู้ของโรงเรียนภูริตา ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนในพื้นที่ อ.เสิงสาง ได้ขับเข้ามารับนักเรียนภายในหมู่บ้านประชาไทยตามปกติ ก่อนที่คนขับจะขับออกมาจากปากทางหมู่บ้าน

เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถกระบะขนปลาสด กำลังไปส่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ วิ่งมาด้วยความเร็ว แต่คนขับรถตู้ไม่ทันได้มองเห็น ทำให้เกิดการพุ่งชนกันขึ้นอย่างแรง ทำให้รถตู้กระเด็นตกข้างทาง เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสิงสาง ได้เชิญตัวคนขับรถทั้ง 2 คัน ไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมกับเรียกบริษัทประกันให้มาตกลงชดใช้ค่าเสียหายด้วย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือครู 1 คน และนักเรียนจำนวน 15 คน มีอยู่ 3 คน ที่ต้องเย็บที่ศีรษะ นอกนั้นได้รับบาดเจ็บแผลถลอกเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดทางแพทย์โรงพยาบาลเสิงสาง ได้อนุญาตให้ทุกคนกลับบ้านได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook