ฮือฮา! วิวาห์ชาย-ชาย หอบสินสอดนับแสน แต่งงานชื่นมื่น

ฮือฮา! วิวาห์ชาย-ชาย หอบสินสอดนับแสน แต่งงานชื่นมื่น

ฮือฮา! วิวาห์ชาย-ชาย หอบสินสอดนับแสน แต่งงานชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขอนแก่นหอบสินสอดกว่านับแสน มาสู่ขอหนุ่มอำนาจเจริญ หลังพบรักเริ่มต้นจากนายจ้าง-ลูกจ้าง พัฒนาเป็นความรัก 3 ปี ครอบครัวยินดีให้แต่งงานกัน

เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ ต.ดงบัง อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสระหว่างชายรักชายด้วยกันที่บ้านหลังหนึ่ง เมื่อเดินทางตรวจสอบ ก็พบกับเจ้าบ่าวทั้ง 2 คน คือ นายณัฐวัตร ศรีสุข อายุ 18 ปี และ นายวีระวิชญ์ กลางเหลือง อายุ 29 ปี

ภายในงานได้จัดพิธีสมรสเหมือนกับงานทั่วไป มีพิธีบายศรีสู่ขวัญ ตามประเพณีอีสาน โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวและเพื่อนๆ ญาติ พร้อมด้วยเพื่อนในกลุ่มชายรักชายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง และสร้างความฮือฮาแก่ชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

เจ้าบ่าวทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า ความรักเริ่มจากการเป็นนายจ้างและลูกจ้าง นายวีระวิชญ์ มีกิจการรับทำบายศรีตามงานมงคลต่างๆ ได้ว่าจ้าง นายณัฐวัตร ที่เป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง มาเป็นลูกน้อง เพราะเห็นว่าต้องการมีรายได้เสริมช่วงกำลังศึกษา ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นคู่รักกันกว่า 3 ปี กระทั่งตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด โดยทางครอบครัวก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด

สำหรับสินสอดทองหมั้นในพิธีครั้งนี้นั้น ประกอบด้วย เงินสด 300,000 บาท ทองคำหนัก 3 บาท โดยเจ้าบ่าวทั้งคู่ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่า จะคอยดูแลกันและกัน ตั้งใจสร้างฐานะของครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุขตลอดไป

ทั้งนี้ หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งคู่จะพากันเดินทางกลับไปที่ จ.ขอนแก่น เพื่อที่ นายณัฐวัตร จะได้ไปศึกษาร่ำเรียนต่อ ส่วน นายวีระวิชญ์ ก็ประกอบกิจการตามปกติ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮือฮา! วิวาห์ชาย-ชาย หอบสินสอดนับแสน แต่งงานชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook