กาละแมร์ ขอเถอะ!! เลิกชงดราม่า ใหม่ ให้เอาเวลาไปทำประโยชน์

กาละแมร์ ขอเถอะ!! เลิกชงดราม่า ใหม่ ให้เอาเวลาไปทำประโยชน์

กาละแมร์ ขอเถอะ!! เลิกชงดราม่า ใหม่ ให้เอาเวลาไปทำประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพิธีกรสาวมั่นอย่าง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" เจ้าของหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่โผล่มาร่วมงานแถลงข่าว "ลดพุง ลดโรค ชีวิตใหม่ 60 วัน" ในฐานะเทรนเนอร์หน้าใหม่ ถึงกับหลุดหัวเราะกันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงดราม่าภาพถ่ายระหว่างเจ้าตัวกับนางเอกสายสตรอง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ขณะยกมือรับไหว้ในรายการ 3 แซ่บ จนหลายคนโยงกันไปว่าทั้งคู่จะแอบมีประเด็นอะไรเหมือนกับอีกสองพิธีกรร่วมรายการหรือเปล่า !?

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวกาละแมร์จะขอออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า ตนและสาวใหม่ไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่หลายคนเข้าใจแล้วนั้น เจ้าตัวยังเผยต่ออีกว่าภาพที่เห็นเป็นเพียงแค่ช่วงจังหวะที่เกิดขึ้นสั้นๆ จึงไม่อยากให้คนตีความไปว่าจะต้องมีดราม่าหรือไม่กินเส้นกับนักแสดงรุ่นน้อง...

หลายคนจับผิดเรื่องภาพของเรากับน้องใหม่ ในรายการ 3 แซ่บ ?
"โถ...ยังไม่เลิกเหรอ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรเลยค่ะทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และก็ไม่มีนอกรอบ ไม่มีในรอบ ไม่มีอะไรทั้งนั้นเลย พี่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดราม่าเพราะคนจับตามองมากกว่า ซึ่งอันนี้พี่เข้าใจ คือเทปวันนั้นคนก็คงจะพยายามจับผิดกันล่ะเนอะว่าเขาจะมีอะไรหรือเปล่า ซึ่งโดยส่วนตัวพี่พี่มองว่าจับไปมันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอก เพราะการสัมภาษณ์วันนั้นมันไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ น้องเขาก็คือแขกรับเชิญที่มาให้สัมภาษณ์ในรายการ ส่วนเราก็เป็นพิธีกรทำหน้าที่ดำเนินรายการไปค่ะ"

ส่วนตัวเราได้เห็นรูปที่เป็นประเด็นแล้วหรือยัง ?
"เพื่อนส่งมาค่ะ ซึ่งพี่ก็บอกนะว่าเลวมากใครเป็นคนถ่ายรูปเนี่ย (หัวเราะ) คือพี่เป็นคนที่ไม่มีประเด็นอะไรกับเขาที่สุดเลย แบบว่ามันเป็นจังหวะสวัสดี ซึ่งเราไม่รู้หรอกว่าหน้ามันจะเป็นอะไรยังไงเพราะมันแค่เสี้ยววินาที ตอนที่เพื่อนส่งมาให้ดูเราเองก็ตลก (ยิ้ม) เดี๋ยวไว้จะไปบอกช่างภาพรายการสักหน่อยว่าอยู่เฉยๆ ก็เจองานเข้า คือไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเขาเลย และอีกอย่างมันบอกไม่ได้จริงๆ ว่ามันคืออะไร แต่สำหรับพี่บอกได้เลยว่าพี่กับใหม่เราไม่มีอะไรอยู่แล้ว"

ตอนที่อัดรายการวันนั้นทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วย ?
"ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีเลย"

ในส่วนของกระแสโซเชียลมีเข้ามาถามหรือโจมตีเราบ้างไหม หลังมีคนแคปภาพออกมา ?
"ไม่มีเลยค่ะ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของพี่ก็ไม่มี คือพี่มองว่าคนที่เขามีวุฒิปัญญาและมีสติ รวมถึงถ้ามองโลกด้วยความตลกก็คงคิดได้ว่าคนนี้หน้าฮาดีหรืออะไรทำนองนั้น ซึ่งอย่างที่พี่บอกเราไม่ได้มีเรื่องอะไรเลยค่ะ แต่มันเป็นมุมภาพมุมกล้องในจังหวะนั้นมากกว่า"

เรียกว่าเป็นช่วงที่ทุกคนกำลังจับผิด ตัวเราเองก็เลยพลอยโดนไปด้วย ?
"ใช่ค่ะคงเป็นอย่างนั้น เพราะคนหนึ่งก็มีข่าวกับเขา ส่วนอีกคนก็มีเรื่องพูดถึงเขาอยู่ และพอมาเจอพี่ก็เลยเอาเข้าไปรวมด้วยละกันจะได้ครบๆ กันทุกคนเลย (หัวเราะ) ก็ดี ก็สนุกดีค่ะ แต่จริงๆ แล้วชีวิตมันไม่ได้เป็นเรื่องที่วุ่นวายหรือยุ่งยากขนาดนั้น อีกอย่างคือเราก็ไม่ได้มีเป็นประเด็นให้น่าปวดหัวอะไรมากมายด้วย เพียงแต่เราอาจจะเสพความดราม่าจนเกินไป เลยทำให้คิดไปได้ว่าคนมันจะต้องตีกัน เกลียดกัน หรือมีปัญหาอะไรกันแน่ๆ ซึ่งพี่มองว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เอาไปทำอะไรที่มันมีประโยชน์กว่านี้ดีกว่าค่ะ ไปออกกำลังกาย ไปหาอาหารดีๆ กิน เปลี่ยนรูปร่างตัวเองดีกว่าค่ะ ขอเถอะค่ะ ลด ละ เลิก แล้วชีวิตคุณจะเจริญขึ้นอีกเยอะมาก"

พอตกเป็นประเด็นแบบนี้คนก็เลยมองว่าเรากับน้องเกาเหลากันแล้ว ?
"เอาจริงๆ ถ้าน้องเขาไม่พูด นักข่าวก็อย่าชงเลยค่ะ เข้าใจนะว่าอยากมีประเด็น (หัวเราะ) คือพี่ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาเลย ไม่เคยได้ยินมาก่อน ถ้าไม่มีประเด็นก็อย่าไปเพิ่มประเด็นให้สังคมไทยเกิดความวุ่นวายและยุ่งเหยิงดีกว่า นำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมบ้างดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @davikah / @maidavikafamily / @nampraw / FB : ใต้เตียงดารา

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กาละแมร์ ขอเถอะ!! เลิกชงดราม่า ใหม่ ให้เอาเวลาไปทำประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook