ล้วงหัวใจผู้ชายสีม่วง! “ต้อม ไกรวิทย์” เปิดใจแต่งงาน “หนุ่มต่างชาติ” 20 ปีแล้ว

ล้วงหัวใจผู้ชายสีม่วง! “ต้อม ไกรวิทย์” เปิดใจแต่งงาน “หนุ่มต่างชาติ” 20 ปีแล้ว

ล้วงหัวใจผู้ชายสีม่วง! “ต้อม ไกรวิทย์” เปิดใจแต่งงาน “หนุ่มต่างชาติ” 20 ปีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นทีฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อมีภาพอดีตนักร้องดัง "ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข" ที่เคยโด่งดังจากการเป็นนักร้องและนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม ซึ่งปัจจุบันได้ผันตัวไปเป็นช่างตัดผมฝีมือดี ไว้ผมยาวแถมแต่งสาวเต็มตัว ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เพราะเหตุใด "ต้อม ไกรวิทย์" ถึงเปลี่ยนลุคส์ไปแต่งหญิง

ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาบันทึกเทปเพื่อเปิดใจในรายการ "ปากโป้ง" ทีมี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เข็ม ลภัสลดา ช่วยเกื้อ" เป็นพิธีกร ล้วงลึกเรื่องการเปลี่ยนไปของรสนิยมทางเพศเป็นที่แรก รวมไปถึงเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่มต่างชาติ ที่คบหาดูใจและแต่งงานกันมาแล้ว 20 ปีอีกด้วย เรื่องเท็จจริงเป็นอย่างไร ลองไปฟังกันจากปากเจ้าตัว

ก่อนที่จะไปติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นแบบละเอียดยิบใน รายการ "ปากโป้ง" วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559 เวลา 11.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

"จริงๆ ก็อยู่ในวงการมา 10 กว่าปีเกือบ 20 ปีละ เลยเบรกตัวเองไปอยู่ต่างประเทศ พอไปอยู่ต่างประเทศ ด้วยความที่วัยเรามั้งผมก็เริ่มร่วง เลยไปปลูกผม ก็เลยมีความสุขเลย ที่ไปต่างประเทศตอนนั้นคือแฟนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ไปต่างประเทศตอนแรกเข้าใจว่าจะไปเรียนวอยซ์เพื่มเติม และก็คิดไปคิดมาถ้าเรียนวอยซ์แล้วเรากลับมาเราจะมาทำอะไรล่ะ ทีนี้ก็เลยคิดว่าจะไปเรียนบิวตี้ คิดไปคิดมาก็สรุปไปเรียนทำผม เรียนตัดผม พอกลับมาก็มาเป็นช่างตัดผม"

สรุปคุณเป็นผู้ชายไหม?
"นี่ก็ยังเป็นผู้ชายนะ ยังครบอยู่ คือเราไม่ได้อยากเป็นกะเทยแปลงเพศ หรือมีนม เราก็มีความสุขกับการเป็นตัวเรา เมื่อเราอายุมากขึ้นเราก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ก็เริ่มจากการไปปลูกผมก่อน พอเราไว้ผมยาวเราก็มีความสุข เพราะเราเป็นช่างผม มีความสุขกับการทำนู่นทำนี่กับผมเรา เราเลยเริ่มเป็นคนไม่มีเพศที่ชัดเจน เราก็ชอบทำผมทรงไปเรื่อย ลูกค้าก็เลยจำได้"

"พอเราเปลี่ยนเรื่องผมเราก็เริ่มเปลี่ยนเรื่องการแต่งตัว พอไปเจอคนข้างนอกคนก็เริ่มทัก อุ้ยไม่เจอตั้งนาน หล่อ...เอิ่มม สวยยจัง" แฟนคลับว่าของพี่ต้อมล่ะ ว่าอย่างไร? "เขาตกใจ เขียนด่าบ้างก็มี ส่วนใหญ่เขาก็จะบอกว่า เขาไม่เข้าใจ ว่าทำไมนักร้องที่เป็นไอดอลของเขาทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปหมด แต่ก็มีที่แบบว่าเป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน"

ได้ข่าวว่าเตรียมตัวจะผ่าตัดแปลงเพศจริงหรือเปล่า?
"ไม่ ไม่ ยังชอบของดีเอาไว้ให้งูหลามมากัดดีกว่า จริง ๆ ในความเป็นตัวเรา เรามีความพอใจ มีความสุขกับแบบนี้ เราจะไม่ทำให้ตัวเราทุกข์ เจ็บอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงที่เราคิดว่าจะต้องให้มันดูสวยงาม พี่ว่าการมีหน้าอกขึ้นมำหรับพี่มันเป็นเรื่องเกะกะ รู้สึกเราเป็นคนตัวโตอยู่แล้วจะมีนมเพื่ออะไร เราก็ไม่ได้นี๊ด เราจะมีของผู้หญิงเพื่ออะไร ในเมื่อของผู้ชายเราก็ฉี่ได้ปกติ เรื่องอื่นๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามารบกวนในชีวิต เรื่องอื่น ๆ เราก็ยังรู้สึกว่าแต่งตัวได้สวยอยู่ ไม่ได้มีอะไรที่ต้องรู้สึกว่าต้องไปถึงจุดนั้นเลย"

มาถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง?
"มีแฟนแล้ว แฟนพี่แต่งตัวเป็นผู้ชาย ทุกวันนี้เขาก็ตกใจ ก็รู้จักกันมา 20 ปีแล้ว เจอกันที่เมืองไทย พอเราตัดสินใจที่จะไปต่างประเทศก็ย้ายไปอยู่กับเขานั่นแหล่ะ จริง ๆ เขาก็ตามกลับมาอยู่ที่เมืองไทยนะ และเขาก็เห็นความเปลี่ยนแปลงไปทีละเล็กละน้อย ว่าทำไมเป็นอะไรแบบนี้ ตอนรู้จักกันไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย (หัวเราะ)"

"คือเขาจะรู้ว่าตอนไปไหน แฟนคลับก็จะแบบหล่อจัง แต่ตอนนี้เป็นเอิ่ม...สวยเนอะ แฟนพี่ก็จะแบบอุ๊ยตายแล้ว สวย คือเขาก็ต้องตกใจแหละ แต่ว่าเราก็สงสารเขานะ คือเขาเป็นเกย์อะ คนที่เป็นเกย์ น่าจะชอบเกย์ด้วยกัน แต่เราก็บอกเขาว่าให้คิดในทางบวกนะ ให้คิดว่ามีแม่เป็นคนไทยอีกคนหนึ่ง"

"เขาก็น่ารักมากคือเขาพูดมาคำหนึ่ง คือเราแต่งงานกันแล้ว เราแต่งงานในรูปแบบกฎหมายของประเทศอื่นที่ไม่ใช่ประเทศไทย แต่งที่ประเทศแคนาดา ตั้งแต่คบกันมา แต่งงานมาแล้ว 20 ปี รายการนี้เป็นรายการแรกจริง ๆ ที่พี่ออกมาพูดเรื่องนี้ ก็คือทีไม่ได้พูดไม่อึดอัดนะ เพราะว่าเขาไม่ได้ถามนิ พี่มีความรู้สึกว่าเราจะเป็นอะไรก็ตามเนี่ย คือ เราเป็นให้ดีที่สุดในรูปแบบที่เราเป็น มันก็มีทั้งคนชอบ คนไม่ชอบ เพราะฉะนั้นเราอยู่ในตัวเราที่ไม่เดือดร้อนใครดีกว่า"

เคยคิดอยากจะมีลูกไหม?
"เคยพูดกัน ว่าเขาอยากมีลูก พีเป็นคนบอกเขาเองว่าอย่า คือพี่มีลูกพี่ลูกน้องที่โตมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ พ่อแม่เลิกกัน พี่มีความรู้สึกว่าอะไรก็ตามที่มันฝืนธรรมชาติมากเกินไป แล้วเราอยู่ในเมืองไทยพี่ว่ากฎหมายมันไม่ได้คุ้มครอบเรื่องนี้ แล้วเด็กเขาจะรับสภาพอย่างไง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้วงหัวใจผู้ชายสีม่วง! “ต้อม ไกรวิทย์” เปิดใจแต่งงาน “หนุ่มต่างชาติ” 20 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook